VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm những đột phá công nghệ của Đài Loan tại Taiwan Excellence 2018

Nói tới Đài Loan, nhiều người nghĩ ngay tới những sản phẩm công nghệ với nhiều thương hiệu được yêu thích toàn cầu. Tại chiến dịch Taiwan Excellence 2018, khách tham quan sẽ được trực tiếp trải nghiệm những đột phá về công nghệ tới từ 57 thương hiệu của Đài Loan.

Là chiến dịch được tổ chức thường niên, Taiwan Excellence tập hợp và quảng bá những sản phẩm, thương hiệu tốt nhất của Đài Loan đến với thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện năm nay, Cục Thương Mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) muốn gửi tới khách hàng Việt Nam thông điệp: công nghệ Đài Loan không chỉ đi theo mà còn liên tục dẫn đầu các xu hướng mới nhất trên thế giới.

Năm nay, TAITRA sẽ tổ chức gian hàng Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 31/08 đến 02/09. Tại đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm các sản phẩm, giải pháp đến từ 57 thương hiệu trong những lĩnh vực công nghệ. Không chỉ giới hạn ở lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghệ của Đài Loan còn được thể hiện ở các sản phẩm gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Không chỉ có sản phẩm công nghệ thông tin, tiến bộ công nghệ của Đài Loan còn được thể hiện ở những sản phẩm như xe Kymco, ghế chăm sóc sức khỏe Tokuyo

Trong số những thương hiệu nổi bật tại Taiwan Excellence, có nhiều thương hiệu đã quen thuộc với người dùng Việt Nam như ASUS, ADATA hay thương hiệu xe Kymco. Ngoài ra, cũng có nhiều thương hiệu gia dụng, chăm sóc sức khỏe sẽ tham gia Taiwan Excellence năm nay như Johnson, Caesar, Tokuyo hay Aver.

Nói về Taiwan Excellence và chủ đề của năm nay, ông R. C. Shih, Trưởng; Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam chia sẻ:

Mọi sản phẩm có logo của Taiwan Excellence đều đại diện cho Tính năng Đột phá, Chất lượng cao cấp và Khả năng tiếp cận cao, đó cũng là những gì Chuẩn mực mới về Đột phá công nghệ hướng đến.

Có mặt tại buổi họp báo, đại sứ thương hiệu của Taiwan Excellence, ca sĩ Minh Hằng chia sẻ cô mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm của mình đối với công nghệ Đài Loan với những người dùng Việt Nam.

Đến với chuỗi sự kiện Taiwan Excellence, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu của Đài Loan, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

TA

Chủ đề khác