VnReview
Hà Nội

iPhone XS Max bán chạy gấp 3-4 lần iPhone XS

Theo các con số ban đầu từ nhà phân tích Apple, Ming-Chi Kuo, iPhone XS hiện đang chỉ chiếm một phần nhỏ trong doanh số iPhone mới được bán ra. Trong một bài đăng trên MacRumors, chuyên gia Ming-Chi kuo chia sẻ rằng chiếc iPhone kích thước 6.5 inch bán chạy hơn gấp 3-4 lần so với XS kể từ khi được bán ra vào cuối tuần trước.

"Chúng tôi nhận thấy nhu cầu iPhone XS Max tốt hơn dự kiến (cao hơn 3-4 lần so với XS)", Kuo cho hay. "Phiên màu màu vàng và xám không gian được mua phổ biến hơn nhiều so với màu bạc. Phiên bản 256GB cũng phổ biến nhất, trong khi đó phiên bản 512GB đang thiếu hụt trầm trọng do chỉ có Samsung mới có thể cung cấp chip nhớ NAND Flash tốt nhất. Chúng tôi tin rằng số lượng bán ra XS Max sẽ tăng ổn định trong Q4/2018 do nhu cầu từ thị trường châu Á và mùa tặng quà".

Đây không phải là một điều đáng ngạc nhiên. Xét cho cùng, iPhone XS cũng không có nâng cấp gì quá to tát so với "đàn anh" iPhone X. Mặt khác, XS Max lại là một thay đổi nhảy vọt về kích thước đối với một hãng trước đây chưa từng nghĩ sẽ tạo ra bất kỳ chiếc smartphone nào có kích thước lớn hơn.

Hai phiên bản này có thông số kỹ thuật gần như tương tự nhau, trong khi đó, phiên bản có màn hình lớn hơn cũng chỉ có giá cao hơn 100 USD so với phiên bản thông thường. Lẽ dĩ nhiên, nhiều người sẽ chọn XS Max.

Nguồn tin cũng tiết lộ rằng nhu cầu Apple Watch Series 4 tốt hơn so với dự đoán, trong khi đó iPhone XR được kì vọng sẽ là một sản phẩm bán chạy. Điều này không có gì quá bất ngờ. Chiếc iPhone XR thực sự là một bản nâng cấp đáng giá cho những ai không muốn chi hơn 1000 USD để mua smartphone.

Minh Hùng

Chủ đề khác