VnReview
Hà Nội

Apple bán iPhone 8 tân trang giá từ 500 USD, rẻ hơn iPhone 8 chính hãng 100 USD

So với giá bán của một chiếc iPhone 8 chính hãng hiện nay, giá bán cho một chiếc iPhone bản tân trang rẻ hơn tới 100 USD và đây được xem là một món hời vì không phải ai cũng có hầu bao rủng rỉnh.

Như thường lệ cứ sau khi tung ra iPhone mới, Apple thường có chương trình mở bán iPhone "bản tân trang" hoặc tên gọi khác là refurbished.

Tại Mỹ, những chiếc iPhone 8 tân trang đã được bán ra thị trường với giá từ 500 USD (11,6 triệu đồng). Như vậy với mức giá này, Apple đã giảm 100 USD (2,3 triệu đồng) so với giá khởi điểm 600 USD (13,9 triệu đồng) hiện nay của iPhone 8 (hiện giá bán iPhone 8 64GB chính hãng tại Việt Nam là 18 triệu đồng).

Tại thời điểm hiện nay, iPhone 8 Plus bản tân trang chưa được bán ra thị trường. Tuy nhiên rất có thể trong thời gian tới, Apple cũng sẽ bán bản refurbished của model này.

Theo Business Insider, iPhone bản tân trang là sản phẩm khá đáng mua vì mức giá rẻ hơn máy mới. Máy thường là các sản phẩm trả về nhà sản xuất do một lỗi nào đó hoặc là hàng trưng bày. Tất nhiên những chiếc máy này đã được sửa chữa mọi lỗi phát sinh trước khi được đóng gói cẩn thận và bán ra lại thị trường dưới dạng refurbished.

Lưu ý rằng, bạn nên mua iPhone tân trang tại những cửa hàng uy tín vì phiên bản iPhone này thường rất dễ bị làm giả để đánh lừa khách hàng.

Dù là model iPhone ra mắt cách đây hơn một năm và thiếu lợi thế so với iPhone 8 Plus hoặc iPhone X về camera kép nhưng iPhone 8 vẫn là một chiếc iPhone rất đáng tiền hiện nay.

Tuy máy có kích thước 4.7 inch hơi nhỏ và tỷ lệ màn hình 16:9 truyền thống nhưng bù lại, khách hàng sẽ lại được trải nghiệm cảm giác dùng cảm biến vân tay Touch ID như ngày nào. Hơn nữa giá bán cũng rất hấp dẫn vì rẻ hơn tới phân nửa so với giá bán của một chiếc iPhone XS hiện nay.

Tại Mỹ, ngoài iPhone 8 bản tân trang, hiện nay người dùng cũng sẽ có thêm một số lựa chọn thấp hơn như iPhone 7/7 Plus tân trang với giá dao động từ 380 USD (khoảng 8,8 triệu đồng) và 480 USD (11,1 triệu đồng). Tuy cả hai đã ra mắt hơn 2 năm nhưng đây vẫn là những model iPhone có cấu hình tốt, camera ấn tượng trên thị trường.

Nếu không có gì thay đổi, iPhone 8 Plus bản tân trang dự kiến sẽ có giá 599 USD (13,9 triệu đồng) tại Mỹ.

Tiến Thanh

Chủ đề khác