VnReview
Hà Nội

Lazada sẽ hỗ trợ tích các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp trong ngành TMĐT

Đây là thông điệp được Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam khẳng định tại họp báo công bố số liệu Tổng quan thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Việt Nam.

Thương mại điện tử ở khu vực Đông Nam Á đã và đang phát triển vượt bậc trong thời gian vừa qua theo cấp số nhân và được kì vọng sẽ tiếp tục tăng mạnh trên đà tăng trưởng này. Với tính chất ưu tiên hàng đầu cho thiết bị di động và nền tảng kỹ thuật số của người tiêu dùng trong khối ASEAN, không có gì ngạc nhiên hơn khi thương mại điện tử sẽ mở ra những cánh cửa mới cho các doanh nghiệp ở Việt Nam để tiếp cận người tiêu dùng tại các quốc gia và khu vực.

Tại buổi họp báo mới đây, tập;đoàn Lazada đã cam kết hỗ trợ các tổ chức, cá nhân khởi nghiệp, nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Lazada cũng cam kết xây dựng hệ sinh thái thương mại điện tử lành mạnh và bền vững trong khu vực, cùng với đó là tạo ra cơ hội dẫn đầu về công nghệ, cơ sở hạ tầng dịch vụ hậu cần nhằm mang đến lợi lích cho người bán, người tiêu dùng và cộng đồng địa phương.

Ông Simon Baptist - chuyên gia kinh tế kiêm Giám đốc điều hành khu vực châu Á của Economist Intelligence Unit thuộc Economist Group

Trong khuôn khổ cam kết này, Lazada sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ số hóa mô hình kinh doanh, đồng thời giúp họ tiếp cận tốt hơn đối tượng người tiêu dùng trên nền tảng Internet và di động; giảm thiểu các rào cản cho việc xây dựng thương hiệu riêng của người bán trên Lazada; các doanh nghiệp này còn có thể tận dụng mạng lưới dịch vụ hậu cần của Lazada để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển giao dịch hàng hóa.

Tổng giám đốc Lazada Việt Nam Zhang YiXing cho biết, cơ sở hạ tầng và các ý tưởng đổi mới được xem là xương sống của ngành thương mại điện tử, cần đầu tư nghiêm túc để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất và giúp người bán tạo dựng tên tuổi.

Cũng trong buổi họp báo, Lazada cũng công bố sự kiện Đại tiệc mua sắm hàng năm diễn ra vào ngày 11/11/2018 sắp tới. Các tín đồ mua sắm sẽ được hưởng ưu đãi từ hơn 50 triệu mặt hàng khuyến mãi, bao gồm hơn 1 triệu mặt hàng giảm giá đến 90% trong 24 giờ mua sắm. 

Đại tiệc mua sắm 11/11 lần này, Lazada sẽ cung cấp hơn 110.000 phiếu mua hàng với 1.111.000 khuyến mãi. Hơn 1.100 người bán và thương hiệu sẽ tham gia bao gồm các thương hiệu như L'Oreal, Samsung, Unilever,... 

AN

Chủ đề khác