VnReview
Hà Nội

Huawei giảm nhẹ 500 nghìn đồng cho Nova 3i, bổ sung thêm tính năng chụp đêm kế thừa từ P20 Pro

Hãng điện thoại Trung Quốc Huawei vừa công bố giảm nhẹ giá của chiếc Nova 3i từ 6,99 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng, đồng thời bổ sung thêm tính năng chụp đêm kế thừa từ ;Huawei P20 và P20 Pro.

Cụ thể, với chế độ chụp đêm mới bổ sung, sau khi mở ứng dụng camera, chipset Kirin 710 trên Huawei Nova 3i trước tiên sẽ xác định chế độ chụp ảnh được lựa chọn. Sau đó, chiếc smartphone sẽ tiếp tục tự động thực hiện các bước nhận dạng, chỉnh sửa thông số phơi sáng và số lượng khung hình sao cho phù hợp với điều kiện chụp ảnh hiện tại.

Nếu điều kiện chụp ảnh quá nhiều ánh sáng, thông số phơi sáng lúc này sẽ tự động giảm và số lượng khung hình sẽ ít đi. Ngược lại, các thông số này cũng sẽ được tự động điều chỉnh khi người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng.

Huawei cho biết, với công nghệ chống rung tích hợp trên Nova 3i, người dùng sẽ được hỗ trợ thời gian phơi sáng lâu hơn trong quá trình chụp ban đêm. Nếu độ lệch sáng quá lớn, thời gian phơi sáng sẽ được công nghệ AI trên Nova 3/3i điều chỉnh rút ngắn lại. Người dùng đã có thể tiến hành nâng cấp phần mềm với tính năng chụp ban đêm từ ngày 05/11/2018.

Đi cùng với nâng cấp về chế độ chụp đêm, Huawei cũng công bố mức giá bán mới của Nova 3i. Từ ngày 01/11/2018, Huawei Nova 3i sẽ được bán với mức giá mới là 6,49 triệu đồng, giảm 500 nghìn đồng so với mức giá niêm yết cũ.

Về Huawei Nova 3i, smartphone này được chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 7, thiết kế gần tương tự mẫu Nova 3e trước đó với khung kim loại, 2 mặt kính, màu tím iris với hiệu ứng chuyển màu khá lạ mắt. Máy có màn hình tai thỏ Full HD+ 6.4 inch tỷ lệ 19.5:9, sử dụng vi xử lý mới Kirin 710, 4GB RAM, bộ nhớ trong lớn 128 GB, có GPU Turbo để tối ưu khi chơi game. Máy trang bị 4 camera chia đều cho trước và sau với cụm camera kép chính phía 16MP + 2MP cùng camera kép selfie 24MP + 2MP hỗ trợ xóa phông, nhận diện cảnh vật.

Thành Đạt

Chủ đề khác