VnReview
Hà Nội

Chùm ảnh ngày đầu mở cửa Apple Store tại Thái Lan, cửa hàng thứ 2 tại Đông Nam Á

Trong ngày đầu khai trương, người dân Thái Lan đã chờ đợi thành hàng dài bên ngoài cửa hàng Apple Store đầu tiên tại xứ sở chùa vàng và thứ hai tại Đông Nam Á.

Như vậy cửa hàng Apple Store thứ hai của Apple tại Đông Nam Á đã chính thức mở cửa tại Thái Lan vào hôm 10/11. Cửa hàng nằm trong chiến lược phủ sóng và mở rộng Apple Store lên tới hơn 600 cửa hàng từ nay tới năm 2023.

Apple Store mới đặt tại trung tâm mua sắm Iconsiam có mặt tiền nhìn ra sông Chao Phraya ở quận Klong San, Bangkok, Thái Lan. Việc lựa chọn trung tâm mua sắm làm nơi đặt cửa hàng là cách làm khá thông minh vì Apple muốn thu hút đa dạng đối tượng khách hàng tới đây. Cửa hàng có diện tích khoảng 52.000 m2 và nằm ngay ở mặt tiền đắt giá nhất của trung tâm mua sắm Iconsiam.

Trong sáng ngày mở cửa khai trương đã có hàng trăm người đứng chờ để tham quan cửa hàng Apple Store. Thậm chí trong hàng dài người có những người đã chờ đợi qua đêm.

Cửa hàng Apple Store Iconsiam có hơn 100 nhân viên thông thạo 10 thứ tiếng để trợ giúp cho mọi khách hàng. Giống như nhiều Apple Store khác, cửa hàng mới của Apple tại Thái Lan cũng có một dải đèn trần kéo dài, sử dụng 100% năng lượng tái tạo. Đây vừa là nơi bán hàng vừa là nơi đặt văn phòng, trung tâm dữ liệu và tổ chức các sự kiện của Apple tại Thái Lan.

Bạn có thể xem toàn bộ khung cảnh của buổi khai trương Apple Store Iconsiam dưới đây:

Trước hôm khai trương, Apple Store đã mở một buổi lễ kỷ niệm đặc biệt mời các quan khách tới tham dự

Buổi sáng hôm khai trương đã có rất đông người tới xếp hàng

CÓ rất đông người tới Apple Store Iconsiam vào sáng ngày hôm nay

Tiến Thanh

Chủ đề khác