VnReview
Hà Nội

Apple đánh bại Xiaomi, Huawei trong Ngày độc thân của Alibaba

Vượt mặt các đối thủ trong nước, Apple đã trở thành thương hiệu bán chạy nhất trong ngày độc thân của gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc Alibaba ngày 11/11.

Công ty có trụ sở tại Cupertino là một trong 237 thương hiệu vượt mốc 100 triệu NDT (14,36 triệu USD) doanh số bán hàng trong sự kiện hàng năm của Alibaba. Alibaba đã phát hành danh sách các sản phẩm thuộc nhiều danh mục khác nhau có tổng giá trị giao dịch cao nhất (GMV) hoặc bán hàng thông qua các nền tảng khác nhau. "Apple đứng đầu mảng điện thoại di động nhưng Alibaba đã không công bố số liệu cụ thể về số lượng máy bán ra hoặc tổng GMV được đưa vào bởi Apple", CNBC đưa tin hôm thứ Hai.

Theo sau Apple là Huawei và Xiaomi khi họ lần lượt đứng thứ 2 và 3. Đây là lần thứ 10 của Ngày hội mua sắm toàn cầu 11/11, cũng được gọi là sự kiện 'Double 11' khi nó rơi vào ngày 11/11, bắt đầu vào nửa đêm thứ Bảy, giảm giá rất lớn cho nhiều mặt hàng.

Người khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đã công bố con số doanh thu khổng lồ 30,8 tỷ đô la, đánh bại kỷ lục 25 tỷ đô la năm ngoái. Khoảng 180.000 thương hiệu đã tham gia bán hàng trên tất cả các nền tảng bán lẻ của công ty.

Chungtt

Chủ đề khác