VnReview
Hà Nội

Dell sẽ đẩy mạnh dòng sản phẩm chuyên game tại Việt Nam

Tại sự kiện A Day With Dell diễn ra ở trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội hôm qua (17/11), đại diện hãng máy tính Mỹ Dell cho biết hãng này sẽ mang về Việt Nam nhiều sản phẩm laptop chuyên game gồm cả laptop và phụ kiện như chuột, bàn phím, tai nghe.

A Day With Dell là chuỗi hoạt động hướng đến những trải nghiệm mới tới người dùng cuối về các sản phẩm của Dell trong năm 2018.

Tại sự kiện ở Hà Nội hôm 17/11, Dell đã thiết kế 4 Khu trải nghiệm chính đó chính là Dell Create, Dell Entertain, Dell Work và Dell Game tương ứng với 4 dòng sản phẩm hãng đang phát triển ở thị trường Việt Nam là: sáng tạo, giải trí, công việc và game thủ.

Khu Dell Create trưng bày các sản phẩm laptop 2 trong 1, đi kèm là bút cảm ứng giúp cải thiện sự tương tác giữa người và máy. Ngoài những sản phẩm laptop thì Dell còn trưng bày dòng sản phẩm máy tính All In One (AIO) với thiết kế thông minh, mang đến cho người dùng trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo khả năng làm việc và đơn giản trong cách sử dụng!

Khu Dell Entertain trưng bày những sản phẩm hướng tới việc giải trí. Điểm nhấn của những sản phẩm thuộc dòng Entertain là màn hình cũng như âm thanh chất lượng, thích hợp với việc giải trí tại gia cũng như giải trí với nhiều người

Khu Dell Work là nơi trình diễn các sản phẩm theo tiêu chí làm việc di động, Vì vậy, thiết kế sản phẩm được tối ưu cho nhu cầu giải quyết công việc liên tục mọi lúc, mọi nơi.

Còn đối với Khu Dell Game, đây là khu vực mà Dell trưng bày nhiều sản phẩm nhất. Đại diện đến từ Dell có chia sẻ rằng, tại thị trường Việt Nam năm nay cũng như sang năm tới, hãng sẽ tập trung hơn cho việc phát triển mảng sản phẩm cho game thủ, mảng thị trường đang rất màu mỡ. Dell sẽ mang về Việt Nam nhiều sản phẩm hơn thuộc thương hiệu "dành cho game thủ" lừng danh Alienware như laptop gaming G7, màn hình Alienware cùng với chuột, bàn phím, tai nghe,... Tất cả đều mang thương hiệu AlienWare.

Bên cạnh khu trải nghiệm sản phẩm, sự kiện A Day With Dell còn tổ chức các phiên thảo luận với nội dung chia sẻ về công nghệ. Bên cạnh đó, chương trình còn thiết kế một gian hàng bảo hành sản phẩm miễn phí dành cho người dùng Dell.

Đặc biệt, để tiện lợi hơn cho những người phải làm việc thường xuyên trên nhiều thiết bị, smartphone lẫn laptop, Dell giới thiệu đến người dùng Dell Mobile Connect - ứng dụng được cài trên smartphone và laptop, cho phép người dùng có thể sử dụng smartphone ngay trên laptop, rất hữu ích và tiết kiệm thời gian.

Sau Hà Nội, sự kiện A Day With Dell sẽ tiếp tục mang đến cho người dùng tại Hải Phòng, Đà Nẵng, TP. HCM và Cần Thơ từ nay tới tháng 1/2019.

Đặc biệt, tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM sẽ có giải đấu game đối kháng dành cho game thủ với tổng giải thưởng lên đến 20 triệu đồng. Bắt đầu từ Hà Nội, giải đấu game CS:GO được tổ chức vào ngày 19/11/2018 tại Aeon Mall Long Biên, người chơi có thể đăng kí online tại: http://bit.ly/a-day-with-dell.

Thanh Tùng

Chủ đề khác