VnReview
Hà Nội

Apple mở chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone XS/XR với giá ưu đãi tới 100 USD

Nếu muốn đổi iPhone đời mới nhất với giá ưu đãi tối đa lên tới 100 USD, bạn có thể tham gia vào chương trình đổi mới lấy cũ của Apple đang được triển khai tại Apple Store ở một số thị trường.

Apple đang thực hiện một loạt các chiến thuật khác nhau để lôi kéo khách hàng chọn mua iPhone XS/XS Max và iPhone XR. Một trong những cách đang được Apple áp dụng, đó là giảm giá 100 USD cho iPhone XR tại thị trường Nhật Bản hay gần đây nhất là mở chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone XS/XS Max/XR với giá ưu đãi lên tới 100 USD ở một số thị trường nhất định.

Theo Macrumors, Apple hiện đang mở chương trình đổi iPhone cũ lấy iPhone mới với ưu đãi tặng thêm 25-100 USD cho mỗi model chuyển đổi từ iPhone cũ sang iPhone XR hoặc iPhone XS/XS Max. Model iPhone thấp nhất mà bạn có thể chuyển đổi là iPhone 6.

Cụ thể nếu bạn đổi model iPhone 6 lấy các model iPhone 2018, ngoài việc được tặng thẻ ưu đãi 75 USD, bạn sẽ được nhận thêm 75 USD nữa, tổng cộng bạn sẽ được giảm 150 USD khi mua iPhone 2018. Các model khác như iPhone 6 Plus, 6s, 6s Plus đều có mức ưu đãi giảm giá lên tới 100 USD. Riêng model iPhone 8 mới nhất chỉ được giảm 25 USD.

Chương trình hiện đang mở giới hạn tại một số thị trường. Tuy nhiên cần phải lưu ý rằng chương trình chỉ áp dụng khi đổi iPhone cũ lấy iPhone mới. Các trường hợp mua mới bình thường sẽ không áp dụng chương trình.

Chú ý thêm, chiếc iPhone khi trao đổi của bạn cần đảm bảo đáp ứng đầy đủ điều kiện ví dụ như máy còn lên nguồn và các phím bấm vẫn còn hoạt động. Nếu màn hình bị hỏng, giá trao đổi có thể sẽ bị thấp hơn. Chương trình sẽ chỉ áp dụng tại các cửa hàng Apple Store và không trao đổi qua hình thức trực tuyến.

Nếu không có cơ hội đổi mới lấy cũ, bạn có thể tham gia chương trình tái chế chế thiết bị cũ miễn phí của Apple. Hiện chưa rõ khi nào Apple sẽ chấm dứt chương trình giảm giá đổi mới lấy cũ trên.

Mai Huyền

Chủ đề khác