VnReview
Hà Nội

Nhìn danh sách thiết bị iOS được yêu thích nhất thế này bảo sao Apple không lo lắng?

Tin buồn cho Apple: Trong 10 thiết bị iOS được yêu thích nhất ở Trung Quốc tháng 11/2018 không hề có bóng dáng của các sản phẩm đời mới nhất 2018.

Bên cạnh cung cấp dữ liệu benchmark giúp chúng ta "cân đo đong đếm" được hiệu suất của một chiếc điện thoại hay tablet thì AnTuTu cũng là một nguồn dữ liệu tin cậy trong việc xác nhận những sản phẩm phổ biến sử dụng vi xử lý mới nhất hay phiên bản Android mới nhất cũng như chiếc điện thoại tốt nhất do người dùng đánh giá.

Gần đây, công ty benchmark này vừa tung ra danh sách 10 chiếc điện thoại Android nằm trong top đầu và cùng với đó là danh sách 10 sản phẩm iOS được đánh giá cao nhất trong tháng 11.

Theo GizmoChina, dữ liệu này được thu thập trên ứng dụng AnTuTu giữa ngày 01/11 và 30/11 và chỉ đại diện cho các sản phẩm iOS hoặc người dùng tại Trung Quốc. Đứng đầu trong danh sách là chiếc iPad Pro 12,9 inch của Apple với 99% đánh giá tích cực. Điều này hoàn toàn hợp lý với hiệu năng tuyệt vời kết hợp giữa phần cứng và phần mềm mà chiếc tablet này mang lại. Xếp sau đó là chiếc iPad Pro 9,7 inch và iPhone SE với con số 98%.

Ngoài những sản phẩm ở trên, các thiết bị phía dưới còn lại bao gồm iPod Touch gen 6, iPad Mini 2, iPad Air 2, iPad Pro 10,5 inch, iPhone 5s, iPhone 6s Plus và iPhone 6s đều đạt mức đánh giá 97%. Đây toàn là những sản phẩm Apple đời cũ, thậm chí có máy ra đời cách đây hơn 4 năm như iPhone 5s. Còn với bộ ba chiếc iPhone mới ra thì sao? Theo thông tin, hai chiếc iPhone XS và XS Max đạt con số đánh giá lần lượt là 89% và 84%. Chiếc flagship iPhone X cũng chỉ đạt mức 89%.

Minh Hùng

Chủ đề khác