VnReview
Hà Nội

Rực rỡ Giáng sinh săn quà cực đỉnh cùng Samsung

Mùa lễ hội năm nay, chẳng cần phải đi chơi xa hay kẹt cứng trong những khu vui chơi giải trí, các bạn trẻ vẫn có thể cảm nhận được không khí Giáng Sinh thật nhộn nhịp qua những hoạt động trải nghiệm các siêu phẩm công nghệ ngay tại chuỗi Cửa hàng Trải nghiệm Samsung (SES).

Ngay từ cuối tuần này, các bạn trẻ đã có thể tận hưởng không khí lễ hội khi đến với chuỗi của hàng SES để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ đỉnh cao đến từ Samsung.

Nhắc đến Samsung, không thể không nhắc đến những quyền năng mới mang đậm dấu ấn riêng của dòng Note đến từ siêu phẩm Galaxy Note 9. Cùng với cây bút S-Pen thần thánh, cặp đôi này giúp bạn thực hiện mọi tác vụ, từ chụp hình đến điều chỉnh nhạc hay hỗ trợ thuyết trình, tất cả chỉ trong nháy mắt.

Và một sản phẩm phẩm khác, ra mắt tại Việt Nam chưa lâu và đã trở thành một trào lưu mới trên cộng đồng mạng. Đó là chiếc điện thoại Galaxy A7 với bộ 3 camera độc nhất cùng ống kính góc siêu rộng 120o chuẩn mắt nhìn, giúp bạn ghi lại trọn vẹn mọi khoảnh khắc bên gia đình trong mùa lễ hội.

Đến với SES mùa lễ hội, các khách hàng sẽ được trải nghiệm 2 siêu phẩm Galaxy Note 9 cùng Galaxy A7, và hóa thân trở thành "Thợ săn quà" siêu sao với các trò chơi tương tác vô cùng thú vị.

Các hoạt động trong chương trình

Hàng ngàn voucher trị giá 50.000 đồng tại hệ thống Highlands Coffee/KFC cùng vô số món quà bất ngờ và dễ thương đang chờ đón chủ nhân tại chuỗi cửa hàng SES trong mùa lễ hội này.

Ngoài ra, các khách hàng tham dự chương trình cũng có cơ hội nhận ngay phiếu mua hàng trị giá lên đến 2.000.000 đồng khi mua sản phẩm Galaxy Note 9, Galaxy S9+ và Galaxy A7 được sử dụng đồng thời cùng chương trình khuyến mãi hiện tại.

Đặc biệt, duy nhất trong ngày 23/12, các khách hàng mặc trang phục đỏ tới các cửa hàng SES sẽ có cơ hội được nhân đôi quà tặng khi hoàn thành các trải nghiệm tương tác trong chương trình.

Hãy sẵn sàng để trở thành "Thợ săn quà" siêu sao và đón mùa Giáng Sinh cực vui nhộn tại hệ thống cửa hàng SES:

STT

Cửa hàng

Tỉnh/Thành phố

Địa chỉ

1

SES Thái Hà

Hà Nội

98 Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa

2

SES Hải Phòng

Hải Phòng

72 Lạch Tray, P. Lạch Tray, Q. Ngô Quyền

3

SES Nguyễn Huệ

Hồ Chí Minh

Tầng trệt, Saigon Garden Mall, 99 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1

4

SES Vivo City

Hồ Chí Minh

Tầng 3, SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7

5

SES Crescent Mall

Hồ Chí Minh

Tầng 3, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7

6

SES Bitexco

Hồ Chí Minh

Tầng trệt, Tòa nhà Bitexco, 02 Hải Triều, P. Bến Nghé, Q.1

7

SES Metropolitan

Hồ Chí Minh

Tầng trệt, Tòa nhà Metropolitan, 235 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Q.1

8

SES Kiên Giang

Kiên Giang

570 Nguyễn Trung Trực, P. Vĩnh Lạc, Rạch Giá

 

Thời gian:;Ngày 15-16 và ngày 22-23 tháng 12 năm 2018

Sáng: 10h00 – 12h00                           Tối: 17h00 – 20h30

TTDN

Chủ đề khác