VnReview
Hà Nội

Khách hàng săn lùng Bphone 3 bản giới hạn Tự hào Việt Nam

Sau khi đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 đêm 15/12, mẫu Bphone 3 được nhà sản xuất tuỳ chỉnh với số lượng hạn chế để cổ vũ và mừng đội tuyển quốc gia Việt Nam đã được khách hàng ráo riết tìm mua.

Bphone 3

Bphone 3 phiên bản đặc biệt trên sân Mỹ Đình đêm chung kết Việt Nam - Malaysia ngày 15/12/2018.

Từ sáng ngày 15/12, Tập đoàn công nghệ Bkav đã nhận đơn đặt hàng mua Bphone 3 phiên bản giới hạn nhưng phải sau thời điểm đội tuyển quốc gia Việt Nam đánh bại đội tuyển quốc gia Malaysia giành chức vô địch AFF Cup 2018, lượng đơn hàng sản phẩm này mới thực sự bùng nổ. Trên fanpage và nhóm chính thức của Bphone nhiều thành viên hỏi đặt mua bản Bphone 3 đặc biệt ở đâu, trong khi đó nhiều người cho biết đã tìm đến trực tiếp trụ sở của hãng để đảm bảo đặt hàng thành công mặc dù vào ngày cuối tuần. Những người ở tỉnh xa hỏi sốt ruột hỏi có thể mua máy ở các đại lý không? Địa chỉ của đại lý ở đâu?

Bphone 3

Bphone 3

Thông số và cấu hình bản hạn chế tương tự như Bphone 3 và Bphone 3 Pro, tuy nhiên mặt lưng của máy được in thêm hàng chữ "Tự hào Việt Nam" phía dưới hình một chiếc cúp và quả bóng. Phần mềm BOS có bổ sung các hiệu ứng thiết kế phù hợp với không khí, tinh thần tự hào Việt Nam. Giá bán bản Bphone 3 giới hạn tăng so với bản thường 500.000 đồng/ chiếc. Toàn bộ số tiền này sẽ được chuyển tới quỹ từ thiện Cơm Có Thịt qua hình thức khách hàng mua một chiếc Bphone 3 bản giới hạn kèm theo 10 cuốn lịch Cơm có thịt năm 2019. Được biết, với mỗi cuốn lịch bán ra, người mua sẽ đóng góp được 5 bữa ăn cho học sinh nghèo vùng cao.

Bphone 3

Bphone 3

Bphone 3 phiên bản giới hạn được nhanh chóng tung ra đúng thời điểm đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018 sau đúng mười năm chờ đợi. Đây là sản phẩm công nghệ duy nhất ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của bóng đá Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu bởi đối với các hãng nước ngoài, thị trường còn nhỏ để đưa ra một bản tuỳ biến riêng cho thị trường Việt Nam, trong khi việc tuỳ biến sản phẩm thường chỉ có nhà sản xuất gốc, sở hữu thiết kế và làm chủ công nghệ mới thực hiện được.

Cho đến nay, Bkav là nhà sản xuất Việt Nam duy nhất làm chủ chuỗi sản xuất smartphone, từ thiết kế công nghiệp cho đến thiết kế mạch, điện tử, cơ khí, công nghệ chế tạo, lắp ráp. Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển smartphone từ chục năm trước với vốn đầu tư lên đến hàng ngàn tỷ đồng, sản phẩm Bphone được định vị là smartphone cao cấp nhưng có giá ở phân khúc tầm trung. Hiện tại, Bphone 3 được đánh giá là smartphone đáng mua nhất trong phân khúc dưới 7 triệu đồng với các tính năng chỉ có trên các smartphone cao cấp như chống nước, chống bụi chuẩn IP68, điều khiển cử chỉ toàn diện Full Gestures, bảo mật chống trộm, màn hình tràn đáy đầu tiên trên điện thoại Android.

Minh Hà

Chủ đề khác