VnReview
Hà Nội

10 vỏ iPhone 5 độc đáo

iPhone 5 mới được công bố và chưa được bán ra thị trường nhưng điều đó không ngăn cản được việc các nhà sản xuất phụ kiện chào bán ra thị trường vỏ bảo vệ cho iPhone 5.

Dưới đây là 10 vỏ bao iPhone 5 kèm với giá bán mà chúng tôi đã tìm thấy trên Internet. Chúng được thiết kế mỏng, màu sắc trẻ trung, bền chắc và độc đáo.

1. Vỏ bao iPhone 5 Seidio Convert Combo

Seidio Convert tạo ấn tượng ở chỗ nó là một chiếc vỏ bảo vệ 2 trong 1, vì thế tên nó có chữ "Combo". Nó gồm một vỏ trơn để bảo vệ hàng ngày và một vỏ bảo vệ đặc biệt rất tiện lợi. Chiếc vỏ bao iPhone 5 này cũng tuân theo các tiêu chuẩn MIL-STD-810G, một trong những mức thử nghiệm độ bền cao nhất dựa trên các yêu cầu quân sự.

Giá: 50 USD

Dự tính sẽ có bán vào 17/9

2. Vỏ bao iPhone 5 Seidio Surface

Một vỏ iPhone Seidio khác cũng đáng để xem là mẫu Surface. Nó có một phần kim loại ở phần chân và có nhiều màu sắc: đen, trắng, xanh lá cây, xám, đỏ, tím, và xanh da trời. Nó có khả năng chống xước tuyệt vời với độ dày chỉ 1,2 mm và trọng lượng rất nhỏ.

Giá: 35 USD

Dự tính sẽ bán từ 17/9

3. Vỏ bao bảo vệ iPhone 5 của iLuv

iLuv cũng đã giới thiệu vỏ iPhone 5 của riêng mình. Nếu bạn cần một vỏ bao bảo vệ trơn,cứng, bạn có thể xem dòng Snoopy series với các màu sắc và thiết kế đa dạng.

Giá: từ 25 USD - 30 USD

4. Vỏ bao iPhone 5 phát sáng trong bóng tối của iLuv

Bạn gặp khó khăn khi tìm kiếm chiếc điện thoại của bạn vào ban đêm ư? Vậy thì đây là chiếc vỏ iPhone 5 bạn nên để mắt đến. Nó có hình nổi bật ở phần lưng có thể phát sáng trong bóng tối như một điều kì diệu! Với một chiếc vỏ như thế, bạn sẽ có nhiều lý do hơn để đặt iPhone 5 của bạn dưới khăn trải giường.

Giá: 20 USD

5. Vỏ bao iPhone 5 Gossamer trong suốt của iLuv

Trên trang web của iLuv có một loại vỏ bảo vệ iPhone 5 Gossamer trong suốt dành cho những người muốn bảo vệ chiếc iPhone 5 của họ khỏi bị trầy xước mà không che khuất vẻ đẹp mặt sau của nó,.

Giá: 15 USD

6. Vỏ bao iPhone 5 STM Opera

Được làm từ nhựa dẻo polyurethane, vỏ bao iPhone 5 STM Opera STM đem lại sự bảo vệ nhẹ nhàng khi chỉ thêm 26 gram vào trọng lượng của chiếc smartphone. Hơn nữa, kết cấu đằng sau có rãnh nhỏ. Nó có màu xanh, màu hồng, màu trắng, màu xám, và màu đen.

Giá: 30 USD

Sắp phát hành

7. Vỏ bao iPhone Otterbox Defender

Nhìn qua, chiếc vỏ iPhone 5 Otterbox Defender có vẻ không có gì đặc biệt, nhưng nó thực sự nó khá bền và có thể chịu được va đập. Nó có ba lớp bảo vệ, bao gồm một bộ khung polycarbonate giữ iPhone và; bảo vệ màn hình, chống bụi bẩn và trầy xước. Bạn sẽ được  tặng thêm một bao da cài thắt lưng. Cuối cùng, nó có rất nhiều màu sắc.

Giá: 50 USD

8. Vỏ bao iPhone 5 Otterbox Prefix

Otterbox Prefix là một vỏ bảo vệ iPhone 5 trơn, và cũng tương đối bền. Cũng giống như thế hệ trước, nó có một bộ khung hỗ trợ cấu trúc và bảo vệ khỏi những cú sốc và va chạm. Lớp bảo vệ dính chống trầy xước và vết bẩn xuất hiện trên màn hình.

Giá: 25 USD

9. Vỏ bao iPhone 5 Barely There của Mate Case

Một trong những chiếc vỏ mỏng nhất bạn có thể tìm thấy cho iPhone 5 của bạn là Barely There của Mate Case. Nó bảo vệ cho mặt sau của thiết bị khi chắcrằng màn hình của nó sẽ không bị trầy xước khi chiếc smartphone được đặt úp xuống trên bàn làm việc của bạn. Các vỏ iPhone 5 Barely There iPhone 5 có 12 màu sắc khác nhau.

Giá: 30 USD

10. Vỏ bao iPhone 5 Hard Candy Shockdrop

Và trong trường hợp bạn cần bảo vệ đến tận cùng cho chiếc iPhone 5 của bạn, bất kể thực tế rằng bạn sẽ bị hủy hoại vẻ ngoài của chiếc smartphone, đây là vỏ bảo vệ Hard Candy Shockdrop, có lớp silicon 10 mm chống sốc trên các cạnh của nó, và 3,5 mm ở mặt sau.

Giá: 40 USD

Dự tính sẽ phát hành vào ngày 21 tháng 9

Trang Bùi

Chủ đề khác