VnReview
Hà Nội

PTI ra mắt công ty bảo hiểm Thời đại số, tập trung vào các gói bảo hiểm cỡ nhỏ

Sáng nay (24/12), Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã ra mắt công ty bảo hiểm Thời đại số (PTI Digital) cung cấp các gói bảo hiểm dựa trên nền tảnh công nghệ, trong đó tập trung vào các gói bảo hiểm cỡ nhỏ.

Bà Hoàng Thị Yến, giám đốc công ty PTI Digital cho biết công ty mới này sẽ cung cấp các dịch vụ dựa trên 2 nền tảng chính là qua điện thoại (telesales) và online qua mạng, trong đó online qua mạng là trọng tâm chính. Với việc ứng dụng công nghệ, PTI Digital đặt mục tiêu tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc đăng ký dịch vụ bảo hiểm và thực hiện các thủ tục bồi thường đơn giản.

"Nếu như trước đây khi nghĩ đến bảo hiểm, nhiều người liên tưởng đến các thủ tục giấy tờ phức tạp thì với các sản phẩm và dịch vụ mà PTI Digital cung cấp, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn, góp phần thay đổi thói quen sử dụng các dịch vụ bảo hiểm", bà Hoàng Thị Yến nói.

PTI tổ chức lễ ra mắt công ty cơn PTI Digital ở Hà Nội sáng nay (24/12)

Trong buổi ra mắt, PTI Digital ra mắt 2 dịch vụ bảo hiểm khá mới lạ là bảo hiểm trễ chuyến bay và bảo hiểm hoàn hàng (Shipping Return) dành cho các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử. Với gói bảo hiểm trễ chuyến bay, khách hàng sẽ được bồi thường khi chuyến bay chậm cất cánh trong thời gian từ 1 giờ trở lên và số tiền bồi thường có thể lên tới 1,6 triệu đồng. Còn với dịch vụ bảo hiểm hoàn hàng, PTI sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí vận chuyển cho người bán nếu khách hàng không nhận mặt hàng đã đặt mua.

Trong thời gian tới, đại diện PTI Digital cho biết họ sẽ ra mắt nhiều gói bảo hiểm cỡ nhỏ nhắm tới người dùng ở nông thôn và thành thị. Với thị trường nông thôn, các dịch vụ bảo hiểm sẽ hướng đến sự đơn giản, thiết thực có thể mua qua tin nhắn điện thoại bằng điện thoại cơ bản và mức giá có thể chỉ từ vài ngàn đồng mỗi ngày. Còn với thị trường thành thị, PTI Digital dự định sẽ tung ra những dịch vụ bảo hiểm mới lạ nhắm đến người dùng trẻ sẵn sàng trải nghiệm những thứ mới mẻ.

PTI Digital ký kết hợp tác với đối tác 9LIVES đến từ Hàn Quốc

Để cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đến tay người dùng, PTI Digital hợp tác với các nhà mạng và các công ty công nghệ để phân phối đến tay người dùng thông qua những nền tảng công nghệ. Cách đây vài ngày, công ty này đã hợp tác với công ty khởi nghiệp INSO thuộc NextTech Group để phân phối các gói bảo hiểm đến tay người dùng qua ứng dụng INSO trên điện thoại. Trong ngày ra mắt hôm nay, PTI Digital cũng đã ký hợp tác chiến lược với công ty 9LIVES của Hàn Quốc để phát triển dịch vụ bảo hiểm ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

PTI hiện là tập đoàn bảo hiểm lớn ở thị trường Việt Nam với hệ thống phân phối qua các điểm bưu điện phủ khắp cả nước. Trong năm 2018, PTI dự kiến sẽ đạt doanh thu khoảng 4.000 tỷ đồng từ kinh doanh bảo hiểm, đạt tăng trưởng khoảng 25%.

TT

Chủ đề khác