VnReview
Hà Nội

Viettel ra gói cước 7Colors cho học sinh cấp I, II

Viettel vừa ra mắt gói cước 7Colors dành cho các em học sinh phổ thông cấp I, II, có tác dụng giúp các bậc phụ huynh định hướng con em mình sử dụng điện thoại di động hiệu quả, có ích hơn.

7colors

Gói cước 7Colors được thiết kế dành riêng cho các em học sinh ở độ tuổi dưới 14. Ngoài khả năng giữ liên lạc với gia đình, các em học sinh cấp I, II khi dùng gói cước này sẽ được cung cấp các thông tin học tập hữu ích, các câu đố kiến thức vào dịp cuối tuần. Ngoài ra, thuê bao 7Colors sẽ được gắn với thuê bao của bố mẹ và có những tính năng hữu ích giúp các bậc phụ huynh dễ dàng liên lạc, chăm sóc con cái đồng thời quản lý được chi phí, mục đích sử dụng điện thoại của con em mình.

Cụ thể, thuê bao con chỉ được nạp tiền vào tài khoản không quá 50.000 đồng/tháng. Trong trường hợp tài khoản hết tiền, thuê bao con vẫn có thể gọi điện tới thuê bao của bố mẹ theo hình thức người nghe trả tiền cuộc gọi. Thuê bao bố mẹ cũng có thể nạp tiền cho thuê bao con để duy trì liên lạc. Đặc biệt, 7Colors còn giúp các bậc phụ huynh tra cứu xác định vị trí hiện tại của thuê bao con qua tin nhắn SMS.

Như vậy, gói cước 7Colors đã giải tỏa được mối bận tâm của phần đông phụ huynh khi muốn trang bị cho con em mình chiếc điện thoại là lo không kiểm soát được mục đích sử dụng của các em.

Bộ hòa mạng 7Colors được bán với giá 25.000 đồng/bộ, có sẵn 10.000 đồng trong tài khoản gốc sau khi kích hoạt và không giới hạn thời gian sử dụng. Trong vòng 60 ngày, thuê bao chỉ cần phát sinh một trong các hành động: nạp thẻ, phát sinh nhắn tin chiều đi có cước hoặc gọi điện chiều đi có cước giữa các thuê bao với nhau hoặc đăng ký thành công tính năng 7Colors. Sau khi hòa mạng thuê bao, khách hàng chỉ cần nhắn tin kích hoạt tính năng để sử dụng với mức phí duy trì tính năng 7Colors là 10.000 đồng/tháng.

Đông Phong

Chủ đề khác