VnReview
Hà Nội

Đây là chân dung chiếc smartphone hoàn hảo của năm 2018

Nếu chúng tôi là nhà sản xuất điện thoại thì đây sẽ là chiếc smartphone chúng tôi sẽ sản xuất. Đó là sản phẩm kết hợp thế mạnh của nhiều sản phẩm hiện tại, tổng hợp của Business Insider.

Thiết kế của Samsung Galaxy S9

Sở hữu một thiết kế cao cấp, mặt lưng kính, màn hình cong tràn viền và đặc biệt là không có tai thỏ,; Galaxy S9 được xem là smartphone có thiết kế đẹp nhất năm 2018.

Bộ vi xử lý A12 của iPhone XS

Từ trước đến nay, bộ vi xử lý A Series của Apple luôn vượt trội hơn so với các đối thủ như Snapdragon, Exynos hay Kirin. Và qua các bài kiểm tra hiệu năng, A12 Bionic cũng không ngoại lệ khi bỏ xa Snapdragon 845 được trang bị trên các flagship Android. Snapdragon 845 tuy nhanh trong quá trình sử dụng hằng ngày nhưng khi sử dụng với nhiều tác vụ nặng thì sẽ không thể đáp ứng tốt được như A12 của Apple.

RAM 10GB của OnePlus 6T McLaren Edition

Bộ nhớ RAM cao đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có trải nghiệm tốt hơn, mở được nhiều ứng dụng hơn trên smartphone mà không gặp phải hiện tượng tải lại. Và có vẻ như 10GB RAM là hơi dư thừa cho một chiếc smartphone, nhưng nếu đã là một chiếc điện thoại trong mơ thì... càng nhiều càng tốt.

Camera của OnePlus 6T kết hợp cùng bộ ba ống kính trên LG V40

Google Pixel 3 được mệnh danh là camera phone tốt nhất trong thế giới Android năm 2018, nhưng theo quan điểm của Business Insider, camera của OnePlus 6T mang lại trải nghiệm chụp ảnh tốt hơn so với Pixel 3. Bên cạnh đó, nếu tích hợp thêm bộ ba camera tương tự như trên LG V40 thì sẽ còn tuyệt vời hơn với ba tùy chọn ống kính: ống kính chụp thông thường, ống kính zoom quang học và ống kính góc siêu rộng.

Camera selfie của Pixel 3

Pixel 3 có hai camera selfie. Một cho góc hẹp, và một cho góc siêu rộng giúp bắt được nhiều bạn bè, người thân hay cảnh quan xung quanh hơn trong cùng một khung hình.

Màn hình của Galaxy S9

Màn hình AMOLED của Galaxy S9 được đánh giá rất cao bởi độ sắc nét và khả năng tái tạo màu sắc. Đây được xem là một trong những màn hình có chất lượng tốt nhất trên thị trường smartphone hiện nay.

Bút S Pen của Galaxy Note 9

Được trang bị viên pin riêng và Bluetooth để dùng làm điều khiển từ xa, S Pen của Galaxy Note 9 chính là thứ mà người dùng smartphone khác muốn có được.

Phiên bản Android trên Pixel 3

Pixel 3 chạy trong mình một hệ điều hành Android gốc và được tinh chỉnh riêng bởi chính Google, không rườm rà, rối rắm và phức tạp so với một số phiên bản được tuy biến lại bởi các nhà sản xuất điện thoại. Android cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích bên trong phần cài đặt và mang đến một giao diện người dùng thông minh hơn, nhất là trong việc hiển thị, quản lý thông báo. Còn về iOS, tuy mượt mà, ổn định và bảo mật hơn nhưng nó vẫn khá buồn chán khi sử dụng lâu dài.

Công nghệ sạc nhanh SuperVOOC của Oppo R17 Pro và Find X Lamborghini

Sạc nhanh SuperVOOC hiện có mặt trên hai điện thoại Oppo (R17 Pro và Find X lamborghini) có tốc độ sạc nhanh đến kinh ngạc, chỉ có 35 phút để sạc đầy pin. Đây là công nghệ sạc nhanh nhất trên điện thoại hiện nay. Không chỉ nhanh, công nghệ này còn sạc nhanh bình thường cả khi chơi game/lướt web và duy trì nhiệt độ ở mức thấp trên củ sạc lẫn điện thoại.

Kho ứng dụng App Store

Trên thực tế, các ứng dụng di động trên App Store của iOS thường được lập trình và thiết tốt hơn so với trên Google Play Store của Android.

Mức giá của Xiaomi Pocophone F1

Pocophone F1 gây ấn tượng khi mang trong mình cấu hình tương đương với các smartphone cao cấp nhưng chỉ được bán với giá 7 triệu đồng. Liệu có ai không thích điều này?

Pin của Huawei Mate 20 Pro

Huawei Mate 20 Pro có dung lượng pin lên đến 4.200mAh. Sở hữu chipset 7nm tiết kiệm điện cùng phiên bản Android mới nhất có thể giúp Mate 20 Pro kéo dài thời lượng sử dụng lên đến 2 ngày liền mà không cần sạc.

Trọng lượng nhẹ của LG V40

Khi cầm LG V40, chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ bởi độ nhẹ của nó dù sở hữu một thiết kế hai mặt kính cùng khung kim loại cứng cáp. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn cho người dùng.

Thái Âu

Chủ đề khác