VnReview
Hà Nội

Đã có thể đặt mua iPhone 5 tại Singapore, HongKong

Apple đã cho phép đặt trước iPhone 5 tại Mỹ và một số thị trường như Singapore, Hong Kong, tuy nhiên Apple Store chưa mở cửa cho khách hàng Việt Nam.

Trang web của Apple Store tại một số nước đã sẵn sàng cho bạn đặt hàng trước iPhone 5. Chúng tôi nhận thấy cách nhanh nhất để đặt hàng là thông qua App Store của Apple. Xin nhắc lại, mức giá kèm hợp đồng với nhà mạng cho phiên bản 16GB của iPhone 5 có giá 199 USD, model 32GB là 299 USD, và với những phiên bản có thư viện media lớn hơn như; phiên bản 64GB có giá 399 USD. Các phiên bản đã mở khóa sẽ có mặt muộn hơn một chút, với giá tương ứng là 649 USD, 749 USD và 849 USD.

Như thường lệ, Apple cung cấp một công cụ để kiểm tra điều kiện nâng cấp với nhà cung cấp dịch vụ của bạn, tuy nhiên hiện tại bạn chưa thể đặt hàng một chiếc iPhone 5 có kết nối với các nhà mạng trong nước như Viettel và VinaPhone. Ngoài ra, người tiêu dùng cần chuẩn bị tinh thần là hàng có thể về muộn, kể cả khi có thể đặt hàng được qua các web nước ngoài, bởi thông thường các cửa hàng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó có thực tế là nguồn cung không đáp ứng đủ nhu cầu khách hàng.

iPhone 5 được bán tại HongKong với giá từ 5588 đô la HongKong và được bán với giá 948 đô la Singapore tại Apple Store Singapore.

Trang Bùi

Chủ đề khác