VnReview
Hà Nội

Chubb Life Việt Nam mở dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua Payoo

Kể từ hôm nay, ngày 14/1/2019, Chubb Life Việt Nam chính thức hợp tác với Công ty dịch vụ trực tuyến cộng đồng Việt (VietUnion) triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hidểm qua Payoo, nền tảng thanh toán trực tuyến được VietUnion phát triển và cung cấp.

Với hợp tác này, khách hàng mua các sản phẩm bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm tiện lợi và linh hoạt.

Trong giai đoạn đầu của dự án, khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm tại hệ thống 898 cửa hàng có liên kết với Payoo như Circle K, B's Mart, Family Mart, Ministop, siêu thị điện máy Mediamart, siêu thi điện máy Vinpro, siêu thị điện máy HC, Hoàng Hà Mobile, điện máy Ecomart và siêu thị điện máy Pico.

Như vậy, các khách hàng của Chubb Life Việt Nam có thể thực hiện thanh toán phí bảo hiểm ngoài giờ hành chính, các ngày cuối tuần và thậm chí là 24/7 đối với một số cửa hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tại trang bill.payoo.vn bằng tài khoản ngân hàng, thẻ ngân hàng nội địa, ví điện tử Payoo hoặc thông qua ứng dụng Payoo trên điện thoại di động bằng tài khoản ví điện tử Payoo.

Công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life Việt Nam hiện có hơn 80 văn phòng kinh doanh trên cả nước, với gần 30.000 quản lý và đại diện kinh doanh. Công ty này hiện đang phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc. Mới đây, Chubb Life Việt Nam đã chính thức công bố tăng vốn điều lệ lên hơn 1.384 tỷ đồng nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh ở Việt Nam.

TT

Chủ đề khác