VnReview
Hà Nội

Ví điện tử Momo tuyên bố chạm mốc 1 triệu người dùng “lắc xì” cùng lúc

Ví điện tử MoMo vừa chia sẻ thông tin khá bất ngờ về số lượng người dùng ví điện tử này đã đạt mốc 1 triệu người dùng đăng nhập và tham gia "lắc xì" cùng lúc trong ngày 21/1 vừa qua.

;Tối 20/1/2019, Ví điện tử MoMo đã ra mắt tính năng dành cho dịp Tết mang tên ‘Lắc xì – Lắc heo vàng nhận lì xì'. Tính năng này chính thức triển khai từ 8h ngày 21/1. Chỉ sau vài giờ ra mắt, số lượng người dùng đăng nhập và tham gia Lắc xì cùng lúc đã chạm mốc 1 triệu người chơi trong ngày 21/1. Tính đến nay, đây được xem là ứng dụng tài chính duy nhất tại Việt Nam ghi nhận có số người dùng đồng thời (CCU) cao nhất, sánh ngang số người tham gia đồng thời trên các sàn chứng khoán hay các tựa game online nổi tiếng.

Việc quá nhiều người đăng nhập và sử dụng Ví MoMo cùng lúc đã gây ra sự cố nghẽn mạng tạm thời, dẫn tới hàng trăm người chơi bị trả quà chậm trong khoảng vài phút. Tuy nhiên, phía Ví điện tử MoMo cho biết hệ thống sau đó đã được nhanh chóng nâng cấp để đáp ứng nhu cầu.

M-Service, nhà cung cấp dịch vụ ví điện tử Momo cho biết sức hút của tính năng "lắc xì" đã giúp ứng dụng ví điện tử này có thêm 500.000 lượt tải và kích hoạt lại trên kho ứng dụng iOS và Android chi sau vài giờ. Những người dùng mới liên kết tài khoản ngay sau khi tải và trải nghiệm tính năng Lắc Xì sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Cụ thể, những khách hàng mới (chưa từng tải ứng dụng Ví MoMo, hoặc đã tải ứng dụng Ví MoMo nhưng chưa liên kết tài khoản ngân hàng) đăng ký tài khoản thành công sẽ được nhận 2 lượt lắc nhận lì xì 100% trúng thưởng 1 trong 4 gói quà tổng giá trị tương ứng 999.000 đồng; 888.000 đồng; 569.000 đồng và 456.000 đồng.

Chương trình lắc xì dành cho người sử dụng Ví điện tử MoMo sẽ diễn ra suốt mùa Tết Kỷ Hợi, từ 21/1 đến 24/2/2019. Theo đó, người dùng Ví MoMo sẽ được trải nghiệm lắc heo vàng rơi ra rất nhiều bao lì xì quà tặng là tiền, voucher ưu đãi, con giáp. Thu thập đủ 12 con giáp, người dùng sẽ được chia nhau giải thưởng 2 tỷ đồng và được bốc thăm nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng. Tính năng Lắc Xì còn mở ra các khung giờ vàng từ 20h – 24h mỗi tối thứ 5 hàng tuần, đêm 23 Tết ông Công ông Táo và đêm 30 giao thừa Tết âm lịch.

TA

Chủ đề khác