VnReview
Hà Nội

Vietnamobile ra gói SIM 4G “Siêu Thánh UP” sau khi phủ sóng 4G khắp miền Nam

Nhà mạng Vietnamobile vừa công bố hoàn tất phủ sóng 4G khắp 20 tỉnh miền Nam đồng thời ra mắt gói SIM 4G mới mang tên "Siêu Thánh UP" vẫn đi theo chiến lược của các gói "siêu thánh SIM" trước đó.

Gói SIM "Siêu Thánh UP" đã có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Với gói SIM mới này, các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000 đồng mỗi tháng sẽ được miễn phí data 4G mỗi ngày, miễn phí thoại và nhắn tin nội mạng mỗi ngày và gọi liên mạng với mức giá 680đ/phút.

Đặc biệt, khách hàng đăng ký gói SIM này còn được tự do chọn số mình muốn khi lựa chọn sử dụng gói cước trong 3 tháng liên tục, tương đương tiêu dùng 150.000 đồng. Ngoài ra, Vietnamobile còn hợp tác với nhiều đối tác cung cấp những ưu đãi khác cho thuê bao Siêu Thánh UP, như miễn phí 3 tháng dịch vụ cuộc gọi nhỡ và dịch vụ nhạc chờ, miễn phí 1 tuần sử dụng dịch vụ của ClipTV, Waka và music.vn, tặng phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng qua Shopee…

Cùng với việc mở rộng vùng phủ sóng 4G ra khắp các tỉnh miền Nam, Vietnamobile tuyên bố họ là nhà mạng đầu tiên trên thị trường Việt Nam áp dụng kỹ thuật cộng gộp sóng mạng để mở rộng quy mô mạng 4G, giúp người dùng tự do tận hưởng các tiện ích khi kết hợp cả 2 băng tần thấp 900 Mhz và băng tần cao 2.100 Mhz mà nhà mạng đang sở hữu.

"Chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều tháng qua để tối ưu hóa hệ thống, giúp các thuê bao 4G hưởng trọn các tiện ích từ việc cộng gộp sóng mang, cụ thể là giúp tăng độ phủ sóng trong nhà và giúp việc truyền tải dữ liệu ổn định. Trong tương lai chúng tôi dự tính sẽ còn nâng cấp trải nghiệm thoại trên điện thoại thông minh cho người dùng nhiều hơn với công nghệ VoWiFi và VoLTE. Với những giải pháp mới này, trong thời gian tới, người dùng có thể tận hưởng chất lượng thoại HD với khả năng kết nối siêu tốc", ông Hoàng Minh Hải, giám đốc kỹ thuật của Vietnamobile, cho biết.

Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành.

TT;

Chủ đề khác