VnReview
Hà Nội

Sữa dê cho trẻ và sữa bò công thức loại nào tốt hơn?

Sữa dê và sữa bò loại nào tốt hơn, mẹ đã biết chưa? Để hiểu rõ hơn, các mẹ hãy cùng tham khảo đặc tính của 2 nguồn dinh dưỡng trước khi lựa chọn cho bé yêu nhé.

Gần đây, sữa dê công thức cho trẻ đã xuất hiện và nhanh chóng được sử dụng rộng rãi trên thế giới nhờ tính ưu việt vượt trội của nó. Sữa dê được mệnh danh là nguồn sữa mát lành, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và các mẹ bỉm sữa hiện đại thường ưu tiên lựa chọn cho con khi không thể tiếp tục nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.;

Đã một thời gian rất dài, sữa bò đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ dinh dưỡng cho những trẻ cần nguồn sữa bổ sung ngoài sữa mẹ.

Tuy nhiên, sữa bò với bản dinh dưỡng rất nhiều khác biệt với sữa mẹ, cần phải qua nhiều bước xử lí, chế biến, loại bỏ các chất không phù hợp và cần bổ sung thêm nhiều chất tổng hợp từ bên ngoài vào để sản xuất thành sữa công thức dành cho trẻ nhỏ. Đặc biệt đạm và chất béo sữa bò cấu trúc phân tử lớn rất khó tiêu, không hấp thu nên bé chậm tăng cân, thấp còi và hay ốm vặt.

Sữa dê công thức được xem là bước tiến mới trong khoa học sữa công thức có bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên, giúp trẻ tiếp tục giữ nhịp sinh lý, tăng trưởng và sức khỏe khi không được bú mẹ hoàn toàn, đặc biệt tránh được tình trạng lười bú, hay kén bú mẹ do tính đồng nhất về mùi vị và tiêu hóa nhanh – chỉ trong vòng 20 phút

Ngoài ra, sữa dê công thức có đầy đủ các đặc tính rất ưu việt mà mẹ nào cũng muốn dùng cho bé của mình để có một khởi đầu khỏe mạnh, phát huy tối đa tiềm nắng trí tuệ bẩm sinh. Vậy sữa dê và sữa bò loại nào tốt hơn? Hãy cùng tìm hiểu và so sánh đặc tính của hai nguồn dinh dưỡng này.

Sữa dê và sữa bò loại nào tốt hơn?

Dê là loài động vật duy nhất có cơ chế tiết sữa thiên về bán hủy bào giống như ở người, trong sữa dê chứa tự nhiên nhiều dưỡng chất quý giá với hàm lượng cao, giúp trẻ tăng cường sức đề kháng, chức năng tiêu hóa và thể lực.

Nhờ thiên về cơ chế tiết sữa bán hủy bào như ở người, sữa dê cũng chứa sẵn những yếu tố tinh túy quan trọng có hoạt tính sinh học cao như kháng thể, Taurine, Choline, Nucleotides, các Polyamine, Oligosachharide. Những chất này giúp kích thích và hoàn thiện hệ miễn dịch còn non yếu của trẻ.

Nucleotide làm tăng lượng kháng thể, hỗ trợ sự phát triển hệ thống miễn dịch và phục hồi của hệ tiêu hóa. Hàm lượng này có tự nhiên trong sữa dê New Zealanđ nên không cần bổ sung thêm khi sản xuất sữa dê công thức dành cho trẻ nhỏ. Các Polyamine là thành phần quan trọng trong tất cả các tế bào, ngăn chặn hoặc giảm nhạy cảm với những yếu tố gây dị ứng trong thức ăn. Tổng lượng polyamine tự nhiên trong sữa dê cao hơn sữa bò và tương đương với sữa mẹ.

Gốc đường oligosaccharides tồn tại trong sữa dê giúp hạn chế táo bón, kích thích tăng sinh hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, làm cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Thêm vào đó, một lượng đáng kể selen được tìm thấy trong sữa dê giúp trẻ có khả năng tự bảo vệ mình khỏi bệnh tật và chống lại sự lây nhiễm.

Sữa Dê chứa các chất hỗ trợ phát triển trí não và thị giác hoàn toàn tự nhiên, không cần bổ sung từ nguồn tổng hợp bên ngoài như sữa bò.

Không giống như sữa bò công thức phải bổ sung thêm các chất hỗ trợ phát triển trí não từ nguồn tổng hợp từ bên ngoài vào. Sữa dê bản chất đã chứa rất nhiều chất phát triển trí não như Omega 3, Omega 6, Omega 9 ( pre-DHA, AA), Vitamin nhóm B, axit folic các chất siêu vi lượng rất cần thiết cho sự hoàn thiện cấu trúc não bộ trong 3 năm đầu đời như Fe, Zn, Chrome, Cu, Selenium, Magiesium, Choline, Taurine… Các chất này hoàn toàn tự nhiên và ở dạng hữu cơ nên dễ dàng được hấp thu và tham gia vào hoạt động chuyển hoá và phát triển trí tuệ, bé sẽ được hỗ trợ phát triển trí não tối đa.

Sữa dê bản chất đã chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên và ở dạng hữu cơ hỗ trợ phát triển trí não tối đa.

Nguồn khoáng chất, nguồn đạm, chất béo… tương thích tự nhiên với cơ thể trẻ, có tính sinh khả dụng cao, trẻ dùng Sữa Dê Công Thức có khối cơ săn chắc, chiều cao vượt trội, có mật độ canxi của xương ở mức cao và ổn định.

Không giống như đa số các sản phẩm trên thị trường chứa Canxi carbonate – một loại Canxi vô cơ rất khó hấp thu và chuyển hóa, sữa dê chứa Canxi Citrate – một loại Canxi hữu cơ hoàn toàn tự nhiên, có tính sinh khả dụng cao nhất trong các loại Canxi, dễ dàng được chuyển hóa, tổng hợp nên tế bào xương chắc khỏe, nghiên cứu chứng minh trẻ dùng Sữa Dê Công Thức có chiều cao vượt trội đảm bảo mật độ canxi của xương ở mức cao và ổn định, và xương không bị mất mật độ xương khi chúng ta già đi, ngăn ngừa loãng xương.

Sữa dê có tính dung nạp rất cao do có bản chất dinh dưỡng tương thích với cơ thể mong manh của bé một cách tự nhiên, hương vị nhẹ, tươi ngon tuyệt đối nên có thể dùng kèm mà không sợ bé bỏ sữa mẹ.

Đặc điểm nổi bật nhất của sữa dê công thức mà sữa bò công thức không thể có được đó là có bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên nên không cần phải qua các bước xử lý phức tạp và lâu như khi sản xuất sữa bò công thức.

Phân tử protein và các giọt chất béo của sữa dê nhỏ hơn của sữa bò rất nhiều nên rất dễ tiêu hóa, hơn nữa trong dạ dày trẻ, protein sữa dê tạo thành các cấu trúc sữa đông mềm xốp như bọt biển chứ không đặc như protein sữa bò, nên sữa dê được tiêu hóa rất nhanh.

Có một yếu tố nữa được đánh giá cao của sữa dê là hương vị tuyệt vời của nó. Sữa dê có vị đặc biệt nhẹ, khác với các loại sữa khác. Trẻ có thể bú kèm và không sợ bỏ bú mẹ khi thiếu sữa mẹ.

Sữa dê là nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên giúp trẻ tiếp tục nhịp sinh lý khỏe mạnh

Với tất cả các thông tin so sánh giữa sữa dê và sữa bò, bạn sẽ thấy được sự phát triển nhanh chóng của khoa học dinh dưỡng và thành tựu của nó, thấy được định hướng tới nguồn dinh dưỡng thuần tự nhiên, tươi nguyên và tương thích một cách tự nhiên với cơ thể còn non yếu, nhạy cảm của trẻ nhỏ, và bạn có thể đủ tự tin để quyết định khi lựa chọn nguồn dinh dưỡng bổ sung tốt nhất cho con mình.

DG – thương hiệu sữa dê công thức nhập khẩu nguyên lon, chính ngạch đầu tiên tại thị trường Việt Nam

Sữa dê công thức DG có nhiều dưỡng chất tự nhiên rất quý đặc biệt đối với trẻ nhỏ. Các dưỡng chất này thường rất dễ bị phân hủy, oxy hóa trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sản xuất nên cần một cách tiếp cận tổng thể từ trang trại đến quá trình sản xuất trong cùng một nhà máy, theo quy trình khép kín, đảm bảo sự tươi nguyên, giữ trọn vẹn những thành phần tinh tuý nhất có trong sữa công thức DG.

Điều kiện sản xuất khắt khe, không phải nhà máy hay quốc gia nào cũng có thể sản xuất được sữa dê công thức DG đúng chuẩn. Việc nhập khẩu nguyên liệu về pha trộn, đóng gói như mô hình sản xuất sữa bò công thức không thực sự phù hợp đối với sữa dê công thức DG.

Đất nước New Zealand với điều kiện thiên nhiên độc đáo, đồng cỏ và môi trường xanh, tư nhiên là điều kiện lý tưởng để quy trình từ trang trại đến lon sữa bột thành phẩm cuối cùng chỉ trong vòng 3 ngày, mang đến sản phẩm thật sự tươi, mùi thơm tự nhiên rất hợp với bé.

Thương hiệu DG của DGC - nhà máy sữa dê công thức DG hàng đầu thế giới – được nhập khẩu nguyên lon theo đường chính ngạch, thông qua giấy phép lưu hành sản phẩm số 2901/2018/ATTP-XNCB được Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế. Sản phẩm được phân phối chính thức thông qua đại lý trên toàn quốc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất đến tay người tiêu dùng.

Sữa dê công thức DG có bản chất dinh dưỡng tương thích với trẻ một cách tự nhiên, nên không cần phải qua các bước xử lý. Đây là sản phẩm  lựa chọn để  thay thế sữa mẹ êm dịu nhất, hạn chế tối đa các vấn đề như táo bón, quấy khóc, nôn trớ,, đi ngoài,... thường hay gặp ở trẻ do dùng sữa công thức.

Tìm hiểu thêm và đăng ký mua hàng với giá đặc biệt dành cho đơn hàng đầu tiên tại đây.

Thông tin doanh nghiệp

Chủ đề khác