VnReview
Hà Nội

Tất cả model Galaxy S10 đều được dán sẵn tấm bảo vệ màn hình có giá tới 700 ngàn đồng

Samsung khẳng định sẽ dán trước tấm bảo vệ màn hình trên tất cả model Galaxy S10 bán ra thị trường. Tuy nhiên nếu muốn thay thế tấm dán này, bạn sẽ phải trả khoảng 700 ngàn đồng, một mức giá không hề rẻ chút nào.

Cách đây khoảng hơn một tuần có thông tin tiết lộ, Samsung sẽ cung cấp miếng dán bảo vệ màn hình tương thích với cảm biến vân tay siêu âm trên thế hệ Galaxy S10.

Và quả thực những thông tin này hoàn toàn chính xác khi mới đây trên trang web chính thức Samsung Members đã đăng tải một dòng thông tin xác nhận, tất cả dòng Galaxy S10 khi bán ra thị trường đều được dán sẵn tấm bảo vệ màn hình. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ bán riêng để người dùng tiện thay thế khi cần thiết.

Trong thông báo Samsung giải thích rằng, quyết định tự sản xuất tấm dán bảo vệ màn hình cho Galaxy S10 nhằm đảm bảo người dùng có được trải nghiệm tốt nhất về độ bền màn hình, trong khi đó vẫn giữ lại được chức năng của cảm biến vân tay siêu âm.

Chỉ có điều người dùng sẽ phải cân nhắc vì nếu mua riêng tấm dán này, bạn sẽ phài trả 29,99 USD, tức gần 700 ngàn đồng. Trong khi đó công dụng của miếng dán này chỉ nhằm chống xước chứ không phải chống vỡ cho màn hình.

Đó là chưa kể, Samsung chỉ bảo hành cho tấm dán này trong vòng 90 ngày còn các phụ kiện khác đi kèm máy như dây chuyển đổi, củ sạc và tai nghe AKG sẽ được bảo hành 1 năm.

Tấm dán bảo vệ màn hình trên Galaxy S10 của Samsung đảm bảo máy sẽ luôn nhận vân tay của người dùng

Trước đó giới thạo tin tiết lộ, các tấm dán bảo vệ màn hình hay kính cường lực bên thứ ba không thể hỗ trợ cảm biến vân tay siêu âm trên Galaxy S10. Đó là lý do tại sao chúng ta lại thấy xuất hiện hình ảnh về một tấm dán bảo vệ màn hình với một lỗ hình tròn kỳ quái ở dưới màn hình trước đây.

Hình ảnh rò rỉ trước đây về việc một số tấm dán màn hình bên thứ ba phải lựa chọn giải pháp khoét lỗ để cho phép sử dụng cảm biến vân tay

Như vậy có thể hiểu động thái dán sẵn trước tấm dán màn hình trên dòng Galaxy S10 của Samsung là cách để ngăn người dùng mua các tấm dán hoặc kính cường lực không tương thích của bên thứ ba, khiến họ tiền mất tật mang.

Chỉ có điều không hiểu tại sao Samsung làm điều đó cho tất cả các model bao gồm cả Galaxy S10e. Bởi lẽ chiếc máy này sử dụng cảm biến vân tay đặt ở cạnh lưng thay vì dưới màn hình. Do đó có hay không tấm dán này cũng không bị ảnh hưởng.

Samsung không phải là hãng đầu tiên làm điều này vì trước đó OnePlus cũng từng dán sẵn màn hình bảo vệ cho model OnePlus 6T.

Mai Huyền

Chủ đề khác