VnReview
Hà Nội

SoSanhGia.com ra mắt ứng dụng theo dõi lịch sử giá trên Shopee, Tiki, Adayroi, Lazada…

Với sự trợ giúp của công cụ So Sánh và Theo Dõi lịch sử giá này, người dùng nhanh chóng săn được hàng giảm giá siêu rẻ chất lượng 100% mà không cần tốn nhiều công sức và thời gian.

Tin vui cho cộng đồng mua sắm Online, kể từ hôm nay, việc mua sắm trực tuyến sẽ không còn là nỗi lo của nhiều người. Với sự xuất hiện của ứng dụng theo dõi lịch sử giá thông minh giúp người mua có thể săn được sản phẩm giá rẻ nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Ứng dụng theo dõi lịch sử giá bán hàng của các sàn thương mại điện tử đã rất thành công trên thế giới, nổi bật nhất là 2 ứng dụng: Keepa và CamelCamelCamel - hai công cụ giúp người dùng theo dõi được lịch sử giá bán của sàn thương mại Amazon. Hai công cụ tiện ích này đã giúp được hàng triệu người trên thế giới mua sắm trực tuyến dễ dàng hơn, loại bỏ hoàn toàn rủi ro "sập bẫy" của các shop bán hàng tung ra khuyến mãi ảo.

Biểu đồ lịch sử giá bán của một sản phẩm mặt nạ trên Lazada

Trước đây, không ít người bày tỏ rằng họ e ngại việc mua hàng trực tuyến bởi không tin tưởng vào người bán. Một số người bán đã lợi dụng chiêu trò khuyến mãi, giảm giá để "dẫn dụ" khách hàng, bằng cách đặt ra giá bán cao hơn so với thực tế, sau đó chạy các chương trình khuyến mãi, ưu đãi để bán với giá bằng với thị trường. Thủ thuật này đánh lừa được khách hàng, khiến họ nghĩ rằng mình đã mua được một món đồ chất lượng với giá rẻ. Tuy nhiên thực tế giá mua không hề rẻ. Để giúp người dùng nhận diện được đâu là "khuyến mãi rỏm" và đâu là nơi khuyến mãi thật, công cụ theo dõi lịch sử giá đã ra đời.

Tính năng theo dõi lịch sử giá

Trên hết, công cụ này có thể giúp người dùng nắm bắt được giá bán của cửa hàng biến động theo thời gian, biết được thời điểm nào giá tăng cao và thời điểm nào giá giảm sâu nhất. Đây là những dữ liệu quan trọng giúp họ đưa ra quyết định mua hàng đúng thời điểm, tiết kiệm được nhiều tiền nhất.

Thêm vào đó, việc theo dõi được lịch sử giá bán của cửa hàng phần nào giúp người dùng biết được cửa hàng đó có kinh doanh ổn định hay không. Một số cửa hàng thay đổi giá bán liên tục cũng khiến khách hàng chịu nhiều thiệt thòi

So sánh lịch sử giá giữa các nơi bán

Một trong những điểm đặc trưng và độc quyền của công cụ So Sánh và Theo dõi lịch sử giá là khả năng so sánh được lịch sử giá bán giữa các cửa hàng trong cùng một sàn thương mại.

Cụ thể là khi mua một sản phẩm trên Shopee, người dùng sẽ biết được lịch sử giá bán của cửa hàng đang xem và đồng thời có thể so sánh được giá bán của các cửa hàng khác trên Shopee cùng bán sản phẩm đó.

Biểu đồ so sánh lịch sử giá của các shop cùng bán sản phẩm Sữa Vinamilk Optimum 3 trên trang Shopee.

VD: Sản phẩm Sữa bột Vinamilk Optimum số 3 đang được bán với giá 288.000đ tại một shop trên Shopee, tính đến thời điểm này thì đây là giá bán thấp nhất của cửa hàng vì trước đó họ bán với giá 298.000đ. Cũng cùng lúc đó, những shop khác trên Shopee cũng bán sản phẩm này nhưng với giá chênh lệch khác nhau, có shop bán với giá 305.000đ hay thậm chí cao hơn 356.000đ. Điều đó phần nào cho người dùng biết được, sản phẩm Optimum Gold số 3 mà họ đang xem đang có giá bán tốt nhất.

Đây là một tiện ích đặc biệt giúp người dùng xác định được đâu là nơi bán giá tốt nhất. So với các công cụ theo dõi lịch sử giá hiện nay thì đây là công cụ đầu tiên phát triển được tính năng thông minh này.

Theo dõi giá bán của các cửa hàng uy tín

Công cụ So Sánh và Theo Dõi lịch sử giá cập nhật thường xuyên giá bán mới của hàng nghìn cửa hàng và mall,; tuy nhiên lại chỉ chọn lọc ra những nơi uy tín và chính hãng. Điều này góp phần giúp khách hàng chọn lọc được nơi cung cấp hàng chất lượng.

Không chỉ các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, Lotte, Adayroi, Sendo,... mà công cụ này còn có theo dõi được lịch sử giá từ các trung tâm điện máy (Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Pico, MediaMart, HC…), siêu thị bách hóa, cửa hàng thời trang, nhà sách, cửa hàng chuyên Mẹ và bé... Giúp cho việc mua sắm online dễ dàng, thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách cài đặt công cụ So Sánh và Theo Dõi lịch sử giá, người dùng có thể xem tại đây.

TTDN

Chủ đề khác