VnReview
Hà Nội

VinSmart chính thức bán điện thoại Vsmart ở Tây Ban Nha

Công ty VinSmart, đơn vị thuộc tập đoàn Vingroup, hôm qua (20/3) đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và bán các sản phẩm điện thoại Vsmart tại Tây Ban Nha, thị trường nước ngoài đầu tiên của điện thoại Vsmart.

Theo công ty VinSmart, các sản phẩm Vsmart sẽ được phân phối qua chuỗi gần 90 cửa hàng của công ty MediaMarkt, nhà bán lẻ điện tử tiêu dùng số một châu Âu với hơn 35 năm kinh nghiệm và đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới.

Điện thoại Vmsart ra mắt tại Tây Ban Nha

Cụ thể, 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart được phân phối tại thị trường Tây Ban Nha là Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+, đều là những sản phẩm đang được phân phối ở thị trường Việt Nam. Trong đó, Active 1+ và Joy 1+ sẽ ra mắt người tiêu dùng ngay ở giai đoạn đầu tiên, tiếp theo là Active 1 và Joy 1.

Active 1+ là mẫu cao cấp nhất của Vsmart ở thời điểm hiện tại, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng. Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ, trang bị chip SnapDragon 660, RAM 6GB và camera kép.

Joy 1+ là dòng máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430 và RAM 3GB. Máy có 2 màu xanh coban, đen. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh, là sản phẩm có pin dung lượng lớn nhất trong 4 điện thoại của Vsmart.

Bà Nguyễn Thị Bích Phượng, Phó tổng giám đốc marketing của công ty VinSmart cho rằng Tây Ban Nha là thị trường nước ngoài cực kỳ quan trọng và là cửa ngõ giúp VinSmart vươn ra thị trường châu Âu. Bên cạnh điện thoại, VinSmart kỳ vọng sẽ cung cấp cả hệ sinh thái những thiết bị thông minh từ điện thoại, thiết bị nội thất đến các thiết bị thông minh khác.

Trước đó, VinSmart đã thâu tóm 51% cổ phần công ty BQ của Tây Ban Nha chuyên về thiết kế smartphone và các thiết bị điện tử như máy đọc sách điện tử, máy in 3D. Sự tham gia của BQ giúp Vsmart trở thành thương hiệu điện thoại kiểm soát tất cả các giai đoạn từ thiết kế, phát triển và sản xuất thiết bị.

Hiện các sản phẩm điện thoại Vsmart đang được sản xuất tại nhà máy Vsmart Hải Phòng.

TT

Chủ đề khác