VnReview
Hà Nội

Huawei chính thức bán ra P30 Series, mở thêm cửa hàng trải nghiệm thứ 4 tại Việt Nam

Huawei vừa chính thức mở bán các sản phẩm thuộc dòng P30 Series gồm P30, P30 Pro và P30 Lite tại Việt Nam. Đồng thời, hãng công nghệ Trung Quốc cũng mở thêm cửa hàng trải nghiệm thứ 4 tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội).

Theo Huawei, trong buổi sáng ngày mở bán đầu tiên (13/4), sản phẩm Huawei P30 Pro phiên bản màu xanh thiên thanh đã "cháy hàng". Trước đó, Huawei cho biết cũng đã nhận được hơn 5.000 đơn đặt hàng cho dòng sản phẩm P30 Series. Cùng ngày, Huawei khai trương cửa hàng trải nghiệm mới tại Vincom Bà Triệu (Hà Nội), nâng số lượng cửa hàng trải nghiệm Huawei ở Việt Nam lên con số 4.

Cửa hàng mới tại Vincom Bà Triệu sẽ là nơi mang đến cho khách hàng khu vực miền Bắc cơ hội trải nghiệm đầy đủ các dòng sản phẩm của Huawei từ smartphone phổ thông đến cao cấp, các thiết bị đeo tay smartwatch, smartband, laptop, máy tính bảng, phụ kiện công nghệ và các sản phẩm trong hệ sinh thái Huawei Smart Home.

Trước đó, hãng này đã có 1 cửa hàng đặt tại Hà Nội (Times City) cùng 2 cửa hàng tại TP.HCM (AEON Mall Tân Phú và SC VivoCity).

Người dùng có thể mua các model thuộc dòng P30 Series của Huawei tại hệ thống cửa hàng trải nghiệm này cũng như tất cả các chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, VinPro/VienThong A, Hoàng Hà Mobile, CellphoneS, Lazada, Shopee với mức giá và các phiên bản màu sắc như sau:

- Huawei P30 Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá 22,99 triệu đồng, gồm 2 màu: xanh ánh cực quang và xanh thiên thanh.

- Huawei P30 được bán chính thức tại Việt Nam với giá 16,99 triệu đồng gồm 2 màu: đen và xanh ánh cực quang.

- Huawei P30 Lite được bán chính thức tại Việt Nam với giá 7,49 triệu đồng gồm 3 màu: đen bóng đêm, trắng ngọc trai và xanh khổng tước.

Thành Đạt

Chủ đề khác