VnReview
Hà Nội

Samsung QLED 8K 2019 tái định nghĩa sự chân thật hoàn mỹ khi trải nghiệm hình ảnh

Samsung hôm 10/4 đã chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam dòng sản phẩm TV QLED 8K đầu tiên trên thế giới cùng với các phiên bản mới của dòng TV QLED 2019. Theo Samsung, Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên chính thức mở bán dòng sản phẩm TV QLED 8K.

Điểm nổi bật của chiếc TV Samsung QLED 8K phiên bản 2019 là khả năng hiển thị hình ảnh hoàn hảo, kết hợp cùng kích thước siêu lớn lên đến 98 inch. Sau 13 năm thống trị thị trường TV toàn cầu, Samsung trình làng chiếc QLED 8K để tiếp tục mở ra một kỉ nguyên mới về hình ảnh siêu chân thực đến người tiêu dùng. ;

TV QLED 8K 2019 chính thức được ra mắt tại Việt Nam cùng với 60 quốc gia khác trên thế giới. Đây là siêu phẩm được Samsung kì vọng tạo nên một kỉ nguyên hình ảnh mới cho dòng SmartTV.

QLED 8K là chiếc TV tiên phong mở ra cánh cửa bước vào thế giới hình ảnh với chất lượng 8K hoàn hảo. Với độ phân giải siêu cao, gấp 4 lần so với màn hình 4K UHD và cao hơn 16 lần so với FHD cùng 33 triệu điểm ảnh, màn hình QLED 8K có khả năng mang cả thế giới thực tại đến trước mặt bạn. Với những cải tiến công nghệ vượt bật, Samsung QLED 8K giúp người xem có được trải nghiệm hình ảnh "chân thật một cách hoàn hảo".

Với những ứng dụng công nghệ vượt trội, QLED 8K 2019 giúp người xem thưởng thức nội dung một cách trọn vẹn với sự thoải mái và mãn nhãn nhất.

Bên cạnh đó, tính năng Q HDR 8K với Công nghệ HDR10+ liên tục tối ưu hóa hình ảnh theo từng khung cho mọi chi tiết thật hơn bao giờ hết. Với tính năng này, người dùng, đặc biệt là những tín đồ điện ảnh sẽ trải nghiệm được những thước phim tuyệt đẹp đầy sống động và mãn nhãn.   

Màu sắc trên chiếc QLED 8K 2019 hoàn toàn "định nghĩa" lại thế nào là sự sống động, sắc nét và chân thật khi trải nghiệm hình ảnh.

QLED 8K 2019 còn là chiếc TV hoàn hảo đến độ nó có thể Truyền Tải Trọn Vẹn 100% Dải Sắc Màu. Thông qua những nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Samsung, công nghệ Chấm Lượng Tử mang đến khả năng tái tạo 100% dải sắc màu trên màn hình QLED TV thế hệ mới. Các hạt nano hấp thụ và biến ánh sáng thành một tỷ sắc màu, duy trì độ sáng và độ sống động cho màu sắc bền bỉ dài lâu. Sự kết hợp giữa khối lượng màu 100% của QLED và khả năng AI mang đến màu sắc đáng kinh ngạc, mạnh mẽ và có độ sáng rực rỡ.

QLED 8K cung cấp độ tương phản đáng kinh ngạc với công nghệ đèn nền cho bạn độ sâu và độ sắc nét đáng kinh ngạc, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Độ sáng cao giúp cho chiếc TV giữ được chất lượng hiển thị tốt, không bị giảm về màu sắc hay tương phản. Kết hợp cùng độ phân giải 8K, người xem vẫn thấy được hình ảnh hiện lên rất sắc nét và chi tiết.  

Samsung quan tâm đến những nhu cầu nhỏ nhất của người tiêu dùng và luôn tìm cách để cải thiện chất lượng hình ảnh trong mỗi chiếc TV thế hệ mới của hãng.

Để loại bỏ hoàn toản hiện tượng lưu ảnh, QLED 8K còn trang bị tính năng No Burn-in nổi bật. Hiện tượng lưu ảnh xảy ra với những thiết bị hoạt động thường xuyên, khi xuất hiện những hình ảnh mờ ảo (bóng mờ) như đang "dính" vào màn hình. Điều này dẫn đến hiện tượng các điểm ảnh mất màu, hoặc logo gây khó chịu cho người xem. Với No Burn–in, hình ảnh sẽ không bị lưu, giúp tạo cảm giác mượt mà khi trải nghiệm (đặc biệt khi video call, chơi game, khám phá không gian ảo,…)

Với sự ra mắt của chiếc TV QLED 8K 2019 trên toàn cầu, người xem giờ có thêm quyền năng để đắm chìm trong thế giới hình ảnh rực rỡ và hoàn mỹ nhất. Dù thưởng thức nội dung ngay tại nhà thì thế giới sống động ở bất kì đâu cũng sẽ được chiếc TV QLED 8K mang về một cách chân thật đến ngỡ ngàng trước mắt bạn.

TTDN

Chủ đề khác