VnReview
Hà Nội

Gói truyền hình nào đáng mua nhất hiện nay?

Ngày nay, truyền hình trả tiền là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người tiêu dùng Việt Nam... ;Việc lựa chọn một dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng cao giờ đây trở thành một nhu cầu cơ bản của mỗi gia đình. Dưới đây là 5 lý do để K+ đã vươn lên dẫn đầu trở thành gói truyền hình đáng mua nhất hiện nay.

1. Nhiều lựa chọn, xem truyền hình mọi lúc, mọi nơi

Sự đa dạng về nền tảng phát sóng chính là ưu điểm đầu tiên của K+. Hiện nay K+ có 4 lựa chọn cho khách hàng: (1) truyền hình số vệ tinh (DTH), (2) truyền hình trên internet (OTT) sử dụng thiết bị K+ TV BOX, (3) truyền hình trên internet xem trực tiếp trên thiết bị di động và (4) xem gói 4 kênh K+ trên các hạ tầng khác sẵn có (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play).

Mỗi lựa chọn đều có những ưu việt riêng. Truyền hình DTH (gói Premium+) phủ sóng rộng khắp, ngay cả những khu vực vùng sâu, hải đảo xa xôi cũng xem được. Truyền hình OTT (gói K+ TV BOX) thích hợp với chung cư cao tầng không có hướng lắp chảo thu sóng vệ tinh, cài đặt đơn giản, có thể mang theo rất cơ động. Truyền hình OTT (gói myK+ NOW) tiết kiệm chi phí thiết bị, có thể xem ngay trên điện thoại, máy tính cá nhân… Riêng truyền hình OTT còn có ưu điểm nữa là kho VOD cho phép khách hàng xem trực tiếp, xem lại nội dung yêu thích. Các thuê bao Premium+ và K+ TV Box đều được miễn phí 1 tài khoản myK+ để xem trên thiết bị di động.

Đầu thu DTH của K+ có kích thước nhỏ gọn, cho hình ảnh sắc nét nhất là những kênh HD 

2. Nhiều nội dung chất, độc quyền

3 giải bóng "đắt" nhất hành tinh Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League được K+ độc quyền phát sóng chính là lợi thế không thể so sánh giữa K+ và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Được thừa hưởng lợi thế từ tập đoàn mẹ (Canal+), K+ còn có những chương trình thể thao đồng hành cùng đội ngũ bình luận viên chất lượng và công nghệ phân tích trận đấu hiện đại nhất (Piero) tạo nên sự khác biệt với nội dung thể thao trên các gói dịch vụ khác hiện nay.

Ngoài bóng đá, các môn thể thao khác cũng rất phong phú và đa dạng với gói bản quyền dài hạn. Đơn cử như gói bản quyền giải ATP World Tour series trong 5 mùa giải đến hết 2023. Không chỉ có nội dung thể thao, việc phát sóng những bộ phim điện ảnh Việt mới nhất cũng là một thế mạnh riêng của K+. Nhờ đó, khán giả không cần ra rạp vẫn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh Việt mới nhất ngay sau vài tháng công chiếu.

Ba mùa tới (2019 – 2022), giải Ngoại hạng Anh chỉ được phát sóng duy nhất trên các kênh K+

3. Gói kênh đa dạng, chất lượng

Còn nhớ thời điểm cách đây không lâu, không ít thuê bao của các nhà cung cấp khác phản ứng vì nhà cung cấp bỏ những kênh truyền hình quốc tế yêu thích như HBO, Fox Movies, Discovery... Riêng thuê bao K+ vẫn được thưởng thức những kênh hay này. Gói kênh không ngừng nâng cấp cả về số lượng lẫn chất lượng đáp ứng nhu cầu xem truyền hình của khán giả ở từng nhóm sở thích khác nhau. Hiện nay, K+ cung cấp đến gần 170 kênh, tăng gần gấp đôi so với thời điểm mới gia nhập thị trường.

4. Xem theo nhu cầu với kho VOD phong phú

Nắm bắt xu hướng xem truyền hình mới của khán giả, K+ còn có kho VOD xem phim hoặc chương trình thể thao được cập nhật thường xuyên. Tính năng này đặc biệt phù hợp với khán giả hiện đai, thích xem chủ động theo sở thích cá nhân. Kho phim VOD khá đa dạng về thể loại và nguồn gốc từ Âu Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam cho đến Thái Lan, Ấn Độ…. Nếu chẳng may bỏ lỡ một bộ phim yêu thích nào, khán giả có thể xem lại không cần chờ lịch phát sóng lại, hoặc có thể xem liền mạch cả bộ phim dài tập. Những bộ phim Việt chiếu rạp lâu nay vốn phải đợi rất lâu (có thể 1 đến 2 năm) để xem trên tivi thì nay được chọn lọc kĩ càng và phát sóng độc quyền trên K+ rất nhanh.

Kho phim VOD của K+ mang đến hàng nghìn bộ phim mới và được cập nhật thường xuyên

5. Giá ngày càng hợp lý

Ngoài nội dung tốt và chất lượng cao thì giá cả hợp lý cũng là lý do để K+ là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Để bắt đầu một dịch vụ, chi phí ban đầu là băn khoăn lớn của mỗi khách hàng. Tuy nhiên, từ ngày 10/4/2019, khi K+ giảm giá thiết bị từ 1.300.000 đồng xuống còn 650.000 đồng thì nỗi lo lắng này đã không còn nữa. Việc tiếp cận dịch vụ truyền hình chất lượng cao của K+ trở nên hết sức dễ dàng ngay cả với những người có mức thu nhập thấp ở thành phố hay nông thôn.

Mức giá hợp lý với mọi đối tượng khách hàng

Kết luận

Với những lợi thế cạnh tranh này, trong đó có những lợi thế không thể so sánh (như bản quyền) K+ xứng đáng là gói dịch vụ truyền hình đáng mua nhất hiện nay. Để tham khảo thêm dịch vụ của K+, bạn đọc có thể truy cập tại đây.

TTDN

Chủ đề khác