VnReview
Hà Nội

Samsung tiếp tục tin tưởng Galaxy Fold, sẽ công bố ra mắt trong vài tuần tới

Các giám đốc điều hành Samsung cho biết họ dự kiến ​​sẽ công bố ngày ra mắt mới cho Galaxy Fold trong vài tuần tới.

Vài tuần trước, Samsung cảnh báo các nhà đầu tư rằng lợi nhuận quý 1 của họ sẽ giảm khoảng 60% so với cùng kỳ năm 2018. Mới đây, Samsung đã ra bản báo cáo chi tiết, xác nhận dự báo lợi nhuận sẽ là 5,4 tỷ USD, doanh thu giảm 23% do những sa sút trong mảng kinh doanh chip nhớ. Ngoài ra, mảng kinh doanh di động và thiết bị điện tử tiêu dùng của Samsung cũng có phần sụt giảm.

Tuy nhiên, công ty vẫn tuyên bố "điện thoại thông minh Galaxy S10 mới ra mắt đã đạt doanh số cao". Kết hợp với smartphone tầm trung series A, Samsung hy vọng nhu cầu thị trường sẽ tăng nhẹ trong quý tới ngay cả khi giá giảm.

Báo cáo của Samsung không đề cập đến phiên bản smartphone Galaxy Fold, tuy nhiên tương lai của các thiết bị gập như Galaxy Fold vẫn được dự đoán ​​sẽ giúp lợi nhuận công ty tăng. Samsung vẫn tin tưởng vào các thiết bị gập cùng với Galaxy Note và 5G sẽ giúp "củng cố" vị thế dẫn đầu của hãng trong mảng điện thoại thông minh cao cấp.

Theo cập nhật của trang Engadget, các giám đốc điều hành Samsung cho biết họ dự kiến ​​sẽ công bố ngày ra mắt mới cho Galaxy Fold trong vài tuần tới. Samsung vẫn tin rằng Fold sẽ tìm được chỗ đứng trong hàng ngũ thiết bị cao cấp, dành cho những người tiêu dùng đang muốn tìm kiếm một loại trải nghiệm mới. Tầm nhìn chiến lược về một sản phẩm sang tạo mới của Samsung vẫn không hề thay đổi.

Hoàng Lan

Chủ đề khác