VnReview
Hà Nội

Adobe đang thử nghiệm nâng giá gấp đôi cho gói Lightroom và Photoshop

Adobe đang thử nghiệm nâng giá cho gói Creative Cloud Photography của mình, từ 10 USD/tháng lên 20 USD/tháng.

Adobe đang thử nghiệm nâng giá gấp đôi cho gói Lightroom và Photoshop

Theo The Verge, trước đây, gói Photography là tùy chọn thuê bao Creative Cloud rẻ nhất của Adobe. Gói này cung cấp bản quyền cho Lightroom CC, Lightroom Classic CC, Photoshop CC và 20GB dung lượng lưu trữ đám mây.

Gói thuê bao mới cũng sẽ đi kèm 3 phần mềm này nhưng được tăng thêm 1TB dung lượng lưu trữ và mức giá cũng tăng lên gấp đôi so với gói cũ. Việc tăng giá này cũng khiến gói Photography chỉ rẻ hơn 1 USD so với mức giá 21 USD/tháng của gói kế cạnh, cho phép người dùng truy cập vào một ứng dụng Creative Cloud với 100GB lưu trữ đám mây.

Adobe đang thử nghiệm nâng giá gấp đôi cho gói Lightroom và Photoshop

Nhiều khách hàng ở một vài khu vực nhất định vẫn có thể mua với mức giá cũ. Dù vậy, Adobe cũng chỉ đang thử nghiệm mức giá mới trước khi đưa đến toàn bộ người dùng.

Người phát ngôn của Adobe xác nhận rằng: "Thỉnh thoảng, chúng tôi hay chạy thử nghiệm một loạt các mặt hàng trên trang Adobe.com, bao gồm cả những tùy chọn gói có hoặc không hiển thị cho tất cả mọi người truy cập vào Adobe.com. Chúng tôi hiện đang thực hiện một số thử nghiệm tại Adobe.com. Người dùng có thể mua gói này tại http://www.adobe.com/go/photo18sptst, hoặc thông qua các nhà bán lẻ".

Minh Hùng

Chủ đề khác