VnReview
Hà Nội

‘Avengers: Endgame’ sẽ được chiếu độc quyền trên dịch vụ stream phim Disney+ từ tháng 12 tới

Đây có thể xem như một trong những động thái thể hiện sự "ưu tiên" đối với dịch vụ stream phim "cây nhà lá vườn" của Disney là Disney+. Tuy nhiên, trước thời điểm bắt đầu được chiếu trên Disney+ (tháng 12 tới), ‘Avengers: Endgame' có thể đã được phổ biến rộng rãi thông qua các đĩa phim Blu-ray.

‘Avengers: Endgame' đánh bật huyền thoại ‘Titanic' khỏi vị trí phim ăn khách thứ hai mọi thời đại

"Avengers: Endgame" sẽ được chiếu độc quyền trên Disney+, dịch vụ stream phim sắp ra mắt của chính Disney, bắt đầu từ ngày 11 tháng 12 tới đây (khoảng 1 tháng sau khi dịch vụ này chính thức đi vào hoạt động). Ông Bob Iger, CEO của Disney đã công bố thông tin trên trong báo cáo kinh doanh quý của công ty vào ngày hôm qua.

Iger cũng cho biết công ty "đang cảm thấy hài lòng với kết quả kinh doanh quý 2 vừa qua, và thực sự phấn khích trước thành công kỷ lục của phim Endgame." Ông cũng không quên nhấn mạnh thành tích mới nhất của bộ phim này là vươn lên trở thành phim ăn khách thứ hai mọi thời đại, chỉ sau tác phẩm Avatar của đạo diễn James Cameron. Endgame kể từ khi ra mắt đã phá hàng loạt kỷ lục, thu về hơn 1,2 tỷ USD trong cuối tuần đầu tiên khởi chiếu, vượt qua con số 517 triệu USD doanh thu toàn cầu trong dịp cuối tuần đầu tiên của Star Wars: The Force Awakens.

Disney+ là một trong những mảng kinh doanh trọng tâm mới của Disney, theo lời CEO Iger tuyên bố mới đây. Ông cùng ban lãnh đạo của Disney hồi tháng 4 vừa qua đã công bố với các nhà đầu tư rằng Disney+ sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12 tháng 11 tới với mức giá 6,99 USD/tháng, hoặc 69,99 USD/năm nếu thanh toán theo năm. Mức giá này được cho là rẻ hơn rất nhiều so với gói thuê bao cơ bản nhất của Netflix là 10,99 USD/tháng. Tuy nhiên, Iger cho biết mức giá sẽ tăng sau khi công ty bổ sung thêm nhiều nội dung hấp dẫn cho dịch vụ stream phim này.

Và mặc dù phải đến ngày 11 tháng 12 tới, Endgame mới xuất hiện trên hệ thống Disney+, song trước đó, bộ phim rất có thể sẽ được phát hành dưới dạng đĩa DVD và Blu-ray cho khán giả có quan tâm.

Quang Huy

Chủ đề khác