VnReview
Hà Nội

Apple khoe iPhone XR có pin trâu tới nỗi người dùng không còn đủ tỉnh táo để dùng

Thông điệp của Apple đưa ra sau đoạn quảng cáo này là, liệu bạn có đủ kiên nhẫn để dùng iPhone XR liên tục hay không vì chiếc máy này có thời lượng pin khá tốt.

Apple cuối tuần này đã phát hành một đoạn quảng cáo mới về iPhone XR có tên "Up Late" khoe về thời lượng pin của điện thoại này. Đây cũng được coi là điểm nhấn bán hàng quan trọng nhất của iPhone XR.

Trong đoạn quảng cáo, người xem có thể thấy nhân viên trông xe và người cha đang cố gắng tỉnh táo để không bị ngủ gật trong lúc dùng iPhone XR. Đoạn quảng cáo còn có bài hát "Stay Awake" của Julie Andrews như một cách làm đậm thêm ý nghĩa về sự buồn ngủ.

Cách quảng cáo khéo léo của Apple khiến người xem dễ dàng nắm được chi tiết quan trọng nhất trên chiếc máy này, đó là thời lượng pin.

Đoạn video cũng kèm theo thông điệp "Chiếc iPhone có thời lượng pin dài nhất từ trước đến nay" như một lời khẳng định dù iPhone XR chỉ có viên pin 2.942mAh nhưng lại có thể trụ được lâu hơn cả đàn anh iPhone XS Max với dung lượng 3.174mAh.

Cụ thể trong bài kiểm tra trước đây của trang Tom's Guide, iPhone XR có thời lượng pin là 11h26 phút trong khi iPhone XS Max chỉ là 10h38 phút.

Mới đây, iPhone XR cũng đươc xác nhận là model iPhone bán chạy nhất tại thị trường Bắc Mỹ trong Q1/2019, vượt mặt các đàn anh khác. Apple dự kiến sẽ sớm ra mắt phiên bản kế nhiệm của iPhone XR vào mùa thu này và máy dự kiến sẽ trang bị chip xử lý cao cấp hơn, camera kép và có thêm hai màu mới.

Đoạn quảng cáo thú vị về thời lượng pin trên iPhone XR

Tiến Thanh

Chủ đề khác