VnReview
Hà Nội

HP cam kết bảo hành laptop trong “ngày làm việc tiếp theo” ở Việt Nam

Kể từ ngày 1/6/2019, hãng HP thông báo sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành "trong ngày làm việc tiếp theo" đối với các sản phẩm laptop.

Theo HP, chính sách bảo hành "trong ngày làm việc tiếp theo" sẽ áp dụng với các sản phẩm laptop được khách hàng gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng của HP tại 4 thành phố Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Đây là một nỗ lực của HP để cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng. Hiện tại, các phẩm máy in và laptop tại Việt Nam được HP cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chỗ, trung tâm tư vấn trực tiếp, hệ thống chăm sóc của đối tác bán lẻ và dịch vụ giao/nhận tại nhà miễn phí.

HP tăng tốc thời gian bảo hành với laptop ở Việt Nam

Trước đó, HP đã áp dụng chính sách bảo hành một đổi một cho dòng sản phẩm máy in gia đình.

Cùng với việc cải thiện tốc độ bảo hành, HP vừa ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến thông qua hợp tác chiến lược với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ. Các gian hàng trực tuyến của HP sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện.

Mới đây, HP đã tổ chức sự kiện "HP Vietnam Day 2019 – Cùng thúc đẩy tương lai" ở Hà Nội để giới thiệu đến người dùng cá nhân và doanh nghiệp loạt sản phẩm và giải pháp mới của hãng. Các sản phẩm được HP giới thiệu gồm laptop HP ENVY x360, HP Spectre x360, máy in HP Ink Tank, HP DeskJet, HP LaserJet dành cho người dùng cá nhân và các sản phẩm máy tính xách tay HP EliteBook, máy trạm HP Z series, máy in laser HP OfficeJet, máy in đa chức năng A3, máy in HP Latex và hệ thống mực in chính hãng dành cho người dùng doanh nghiệp.

TT

Chủ đề khác