VnReview
Hà Nội

Giá iPhone 5 ngày 25/9: tăng nhẹ

iPhone 5 đã xuất hiện tại Việt Nam theo đường hàng xách tay được bốn ngày và trong bốn ngày qua trên thị trường đã có sự điều chỉnh giảm giá đáng kể lên tới vài triệu đồng cho mỗi model iPhone 5. VnReview tiếp tục cập nhật giá iPhone 5 trong ngày hôm nay, 25/9.

giá iphone 5 xách tay

Giá iPhone 5 xách tay tại Nhật Cường Mobile

Trong sáng ngày 25/9, giá bán iPhone 5 xách tay tại một số cửa hàng Hà Nội có sự tăng nhẹ, khoảng từ vài trăm nghìn đồng tới trên 1 triệu đồng với phiên bản 32 GB và 64 GB. Bên cạnh đó cũng có cửa hàng giảm giá phiên bản 16 GB khoảng 500 nghìn đồng.

Tuy có sự tăng và giảm nhưng nhìn chung giá iPhone 5 xách tay vẫn ở mức rất cao nếu so với giá gốc mua tại Singapore. Một số cửa hàng như Hoàng Hà, CellPhoneS, TechOne và ShopDunk cho chúng tôi biết nhu cầu iPhone 5 tại Hà Nội vẫn rất cao trong khi đó hàng xách tay về chưa nhiều nên giá vẫn còn cao. iPhone 5 phiên bản màu đen và trắng được tất cả các cửa hàng bán với mức giá bằng nhau.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, iPhone 5 màu đen được nhiều khách hàng hỏi mua hơn màu trắng và cũng bán chạy hơn so với màu trắng vì nhiều người khen màu đen đẹp và sang hơn. Một số người không thích chọn màu trắng vì e ngại màu trắng dễ bám bẩn hơn so với màu đen.

Khi được hỏi về khả năng tăng hoặc giảm giá iPhone 5 trong tuần này và tuần tới, các cửa hàng cho biết rất khó đoán trước giá sẽ tăng hay giảm vì còn phụ thuộc vào nguồn cung cấp hàng. Nếu số lượng iPhone 5 xách tay về ít như hiện nay thì khả năng giảm giá là không thể, thậm chí những ngày tới giá sẽ còn tăng vì hiện tại số lượng người đặt trước máy vẫn rất đông.

Dưới đây là bảng so sánh giá iPhone 5 tại một số cửa hàng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong hai ngày 24/9 và 25/9.

giá iPhone 5 xách tay

Chí Thành

Chủ đề khác