VnReview
Hà Nội

Samsung dọn hàng tồn, Galaxy Watch giảm giá gần 3,5 triệu đồng

Galaxy Watch phiên bản 42 mm được giảm 3,4 triệu đồng, còn 3,6 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại một số hệ thống ở TP.HCM.

Galaxy Watch về Việt Nam vào cuối năm 2018. So với bản tiền nhiệm, model này được nâng cấp thời lượng pin, đổi mới thiết kế và khả năng phân tích giấc ngủ.

Về ngoại hình, Galaxy Watch có nhiều nét tương đồng với chiếc Gear S2 Classic với phần viền mỏng hơn. Đồng hồ có 2 kích thước gồm 46 mm cho phiên bản màu bạc và 42 mm cho bản nhỏ hơn màu đen và vàng hồng.

Hiện tại, một số hệ thống bán lẻ ở TP.HCM đang điều chỉnh giá mạnh Galaxy Watch phiên bản màu hồng 42 mm. Theo đó, model này được giảm 3,4 triệu đồng, còn 3,6 triệu đồng. Chương trình áp dụng từ ngày 14 đến 16/6.

Theo ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc một hệ thống bán lẻ điện thoại di động ở TP.HCM, Galaxy Watch phiên bản màu hồng còn tồn khá nhiều hàng, khó bán nên hãng giảm giá để dễ tiếp cận với khách hàng hơn.

Ông Nguyên cho biết thêm chương trình giảm giá này được cửa hàng kết hợp với hãng nhằm mang đến mức giá dễ chịu cho khách hàng. Lợi nhuận từ các chương trình này không nhiều vì thế không phải hệ thống nào cũng chịu làm.

Một số hệ thống lớn khác cũng có chương trình giảm Galaxy Watch từ 400.000 đến 1,2 triệu đồng cho cả phiên bản màu đen và hồng. Ưu điểm của model này có mặt đồng hồ tròn, viền xoay và tính năng Always On Display (màn hình luôn sáng), mô phỏng cách hoạt động của một chiếc đồng hồ cơ.

Bên cạnh đó, Galaxy Watch trang bị nhiều tính năng quản lý sức khỏe như tự động phát hiện căng thẳng và hỗ trợ các bài tập hít thở, tăng khả năng tập trung, kiểm soát giấc ngủ sâu, ngủ mơ...

Điểm yếu của model này đến từ viên pin có dung lượng khá thấp, dùng được khoảng 2 ngày. Sản phẩm được giảm giá chỉ có màu hồng, phù hợp với người dùng nữ hơn nam.

Ngoài Galaxy Watch, một số mẫu smartwatch đang được giảm giá đáng chú ý như Samsung Gear S3 Frontie (giảm 1,5 triệu đồng, còn 5 triệu đồng), Huawei Watch GT Active Edition (giảm 1 triệu đồng, còn 4 triệu đồng) hay Xiaomi Amazfit Pace GPS (giảm 1 triệu đồng, còn 2,4 triệu đồng).

Theo Zing

Chủ đề khác