VnReview
Hà Nội

Báo Myanmar: bộ đôi Bphone 3 sẽ bán ra thị trường Myanmar từ đầu tháng 7

Báo Pyi Myanmar, một trong 3 tờ báo lớn nhất Myanmar, vừa đăng tải bài phỏng vấn TGĐ Bkav Myanmar về kế hoạch đưa Bphone thâm nhập thị trường nước này.

Bài phỏng vấn này ban đầu được đăng tải trên cộng đồng những người yêu thích Bphone (Bphone Fans Club). Phóng viên VnReview.vn đã tìm hiểu thì đây là bài phỏng vấn ông Lê Quang Hiệp, Tổng giám đốc Bkav Myanmar đăng trên báo giấy Pyi Myanmar ngày 27/6/2019, sau đó được đăng trên ấn phẩm điện tử và chia sẻ trên fanpage hơn 2,5 triệu thành viên của báo này. Đại diện truyền thông Tập đoàn Bkav trước đó cũng xác nhận Bkav đã thành lập công ty tại Myanmar từ đầu năm 2019.

Bài phỏng vấn TGĐ Bkav Myanmar Lê Quang Hiệp trên báo Myanmar.

Trong bài phỏng vấn, ông Lê Quang Hiệp cho biết từ đầu tháng 7, bộ đôi Bphone 3 và Bphone 3 pro sẽ sẵn sàng trên kệ tại gần 100 cửa hàng Mytel trên toàn quốc tại Myanmar. Bphone hội tụ những công nghệ mới nhất nhằm tạo ra một sản phẩm cao cấp có những tính năng tốt nhất những với giả cả hợp lý nhất cho đại đa số người dùng. Bphone sẽ được phân phối qua nhà mạng Mytel (nhà mạng lớn thứ ba Myanmar có Viettel là cổ đông lớn nhất), giúp mang đến cho người dùng những mức giá dễ chịu hơn nữa, đặc biệt là trong năm đầu sử dụng.

Ông Lê Quang Hiệp cũng khẳng định rằng tập đoàn công nghệ Bkav có mặt tại Myanmar không chỉ vì mục đích thương mại mà còn là một công ty có trách nhiệm xã hội, cung cấp các dịch vụ sáng tạo và giá cả phải chăng hơn cho người dân Myanmar. Bkav hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm di động tốt nhất trong phục vụ khách hàng Myanmar.

Ông Hiệp cho biết Bkav hiện đang đầu tư rất nhiều vào các chiến dịch tiếp thị và nhận thức về thương hiệu ở Myanmar. Như VnReview.vn đã đưa tin, gần đây Bphone 3 và Mytel đã đổ bộ sóng truyền hình Myanmar vào khung giờ vàng. Mytel cũng tổ chức chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng là 30 chiếc Bphone 3 nhân dịp một năm nhà mạng này đưa vào khai thác.

Trao đổi với phóng viên VnReview.vn, đại diện truyền thông Bkav xác nhận kế hoạch đưa Bphone 3 tới thị trường Myanmar nhưng không tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

Tiến Mạnh

Chủ đề khác