VnReview
Hà Nội

Giá iPhone 5 ngày 26/9: giảm từ 0,5- 1,7 triệu đồng, hàng về nhiều

Những chiếc iPhone 5 xách tay đầu tiên nhập về Việt Nam vào ngày 21/9 và trong năm ngày qua thị trường đã có sự biến động giá với mức giảm khá lớn. VnReview tiếp tục cập nhật biến động giá iPhone 5 xách tay trong ngày hôm nay 26/9 tại một số cửa hàng Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Nhật Cường hiện đang bán iPhone 5 xách tay với giá đắt nhất

Nếu như iPhone 5 xách tay bản 16 GB ngày hôm qua tại một số cửa hàng ở Hà Nội xoay quanh mức 25 triệu đồng thì ngày hôm nay đã giảm xuống dưới mức 24 triệu đồng. Mức giảm mạnh nhất với phiên bản 16 GB là tại cửa hàng ShopDunk (Hà Nội) với mức giảm lên tới 1,7 triệu đồng, các cửa hàng khác tại Hà Nội cũng giảm nhưng ít hơn. Với phiên bản 32 GB, một lần nữa ShopDunk lại dẫn đầu với mức giá giảm 1,7 triệu đồng trong khi các cửa hàng khác tuy có giảm nhưng chỉ ở mức từ 300 nghìn đồng tới 500 nghìn đồng.

Chúng tôi đã liên hệ với cửa hàng ShopDunk để hỏi lý do vì sao mức giá này giảm mạnh thì một nhân viên bán hàng cho biết trong ngày hôm nay iPhone 5 xách tay tiếp tục về nhiều nên ShopDunk cũng giảm giá bán. Phiên bản iPhone 5 16 GB bán chạy nhất, đặc biệt nhiều khách hàng lựa chọn màu đen vì màu đen có cảm giác sang trọng hơn so với màu trắng. Nhân viên bán hàng tại đây cũng cho biết, nếu tình hình nhập hàng thuận lợi và hàng về nhiều thì giá iPhone 5 sẽ tiếp tục giảm trong tuần tới. Tuy nhiên, mức giá giảm phần lớn chỉ áp dụng với phiên bản 16 GB vì phiên bản này số lượng hàng về nhiều hơn so với bản 32 GB và 64 GB do nhu cầu mua hai bản 32 GB và 64 GB chưa cao. Thậm chí một số cửa hàng như Hoàng Hà Mobile còn chưa nhập bản 64 GB về vì có rất ít người đặt mua phiên bản dung lượng cao nhất này.

Trong khi các cửa hàng tại Hà Nội thực hiện giảm giá iPhone 5 với bản 16 GB và 32 GB thì Nhật Cường Mobile vẫn giữ nguyên giá bán iPhone 5 so với ngày hôm qua. Tính tới thời điểm hiện tại, Nhật Cường đang là cửa hàng bán iPhone 5 với giá cao nhất, cụ thể bản 16 GB, 32 GB và 64 GB hiện có giá tương ứng là 25,5 triệu đồng, 27,7 triệu đồng và 29,9 triệu đồng.

Giá bán iPhone 5 xách tay tại TP. Hồ Chí Minh tuy có giảm nhưng nhìn chung vẫn cao hơn so với giá bán ra tại các cửa hàng ở Hà Nội.

Một số cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh bắt đầu nhập về iPhone 5 xách tay phiên bản LL (bản lock dành cho thị trường Mỹ) với mức giá thấp hơn so với các phiên bản bán ra tại thị trường khác. Ví dụ tại Hnam Mobile (TP. Hồ Chí Minh) bán iPhone 5 phiên bản LL dành cho thị trường Mỹ rẻ hơn bản EU/ZP khoảng 700 nghìn đồng.

Dưới đây là bảng so sánh giá iPhone 5 xách tay tại một số cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh trong ngày hôm qua (25/9) và ngày hôm nay (26/9).

giá iPhone 5 xách tay

Đơn vị: triệu đồng

Chí Thành

Chủ đề khác