VnReview
Hà Nội

Banthe24h.vn - website cung cấp thẻ điện thoại uy tín

Ngày nay, khi công nghệ trở thành một phần quan trọng trong mọi lĩnh vực, Internet chiếm lĩnh toàn mặt của cuộc sống con người. Cũng chính vì vậy, nhu cầu giao thương và mua bán của con người cũng dần trở nên đa dạng, phong phú hơn. Lĩnh vực thương mại điện tử ra đời, trở thành công cụ trung gian giúp quá trình mua bán đấy trở nên thuận tiện hơn.

Trong rất nhiều nhu cầu của con người, phương thức mua thẻ điện thoại online là một; trong những xu hướng ngày càng được đông đảo người áp dụng. Vậy mua thẻ điện thoại online là gì và phải mua ở đâu? Banthe24h.vn - website hàng đầu về cung cấp dịch vụ thẻ điện thoại. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các quy trình mua thẻ điện thoại online nhé!

1. Tại sao nên mua thẻ cào điện thoại online?

Mua thẻ cào điện thoại online - Tại sao không? Khi mà phương thức mua thẻ cào điện thoại truyền thống ở các cửa hàng bán thẻ cào điện thoại đã trở nên lỗi thời thì phương thức mua online trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Mua thẻ cào điện thoại online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi bạn đang bận rộn hoặc không thích phải ra ngoài trực tiếp mua thẻ cào điện thoại. Hơn nữa, thay vì phải mua một tấm thẻ cứng ở ngoài cào lớp vỏ ra để nhập mã số nạp tiền thì khi mua thẻ cào điện thoại online bạn sẽ được cung cấp luôn dãy số này mà không cần cầm trên tay thẻ cứng. Điều này xảy ra thường xuyên sẽ giúp cải thiện vấn đề ô nhiễm môi trường.

Mua thẻ cào điện thoại online, bạn sẽ chỉ ngồi một nơi, sử dụng một vài thao tác đơn giản trên máy tính hay điện thoại, có thể thanh toán tiền mua thẻ cào bằng nhiều phương thức khác nhau mà không cần phải sử dụng tiền mặt. Đồng thời, bạn sẽ còn được hưởng phần trăm chiết khấu từ các website cung cấp dịch vụ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền mà nếu mua thẻ cào điện thoại theo cách truyền thống sẽ không có được. Hơn nữa, cách mua thẻ cào thông qua các website cũng sẽ giúp các đại lý bán thẻ truyền thống tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi mua với số lượng nhiều đấy.

Với nhiều ưu điểm chất lượng như thế. Vậy tại sao chúng ta không nên thử thay đổi cách mua truyền thống bằng cách mua thẻ cào điện thoại online?

2. Cách mua thẻ cào online

Mặc dù nhiều tiện ích là thế, nhưng nên mua thẻ cào điện thoại ở đâu để đảm bảo chất lượng thẻ cào cũng như để không xảy ra những rắc rối không đáng có? Là một website cung cấp các dịch vụ về thẻ trực tuyến uy tín cũng như chất lượng thẻ hàng đầu Việt Nam, Banthe24h.vn đã và đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh  vực thương mại điện tử. Nội dung phần dưới đây mách bạn các bước đơn giản để thực hiện mua thẻ cào online trên website này, cùng theo dõi nhé!

- Bước đầu tiên: tất nhiên, muốn mua thẻ tại website này thì bạn phải truy cập vào địa chỉ trang web Banthe24h.vn, sau đó làm theo quy trình hướng dẫn.

- Bước hai: nếu là người dùng mới, bạn click vào mục đăng ký tài khoản. Nếu đã là thành viên, bạn chỉ cần nhấp vào mục đăng nhập tài khoản.

- Bước ba: người dùng chọn mục "mua thẻ điện thoại", sau đó điền rõ các thông tin về nhà mạng cung cấp, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ cần mua, địa chỉ email để website  gửi mã thẻ và cuối cùng là chọn phương thức thanh toán. (Có thể thanh toán thông qua các tài khoản ngân hàng nội địa đã được kích hoạt chức năng Internet Banking hoặc thanh toán qua ví thành viên. Với cách thanh toán qua ví thành viên, người dùng sẽ có cơ hội hưởng chiết khấu cùng nhiều ưu đãi từ website cung cấp hơn).

- Bước bốn: người dùng xác nhận lại một lần nữa mật khẩu và địa chỉ email nếu chọn phương thức thanh toán qua ví thành viên. Còn nếu chọn thanh toán qua tài khoản ngân hàng được liên kết, người dùng chọn dịch vụ ngân hàng mình sở hữu và thực hiện các thao tác thanh toán.

- Bước năm: một email sẽ được gửi vào hộp thư của người dùng chứa ký tự các mật mã để người dùng sử dụng trong việc kích hoạt tài khoản.

- Bước sáu: sau khi người dùng đã thao tác đầy đủ và chính xác các hướng dẫn như trên. Một email của hệ thống website sẽ thông báo giao dịch  mua thẻ của người dùng thành công, kèm theo email (hoặc số điện thoại di động) là mã số thẻ cào và seri thẻ cào.

- Bước cuối cùng: người dùng khi đã có mã số thẻ cào, chỉ cần thực hiện thao tác như bình thường nạp thẻ.

Không chỉ dừng lại ở dịch vụ mua thẻ điện thoại, tại website Banthe24h.vn, bạn còn có thể mua thẻ game online giá rẻ nhất. Với đầy đủ những loại thẻ game hiện nay trên thị trường như thẻ Garena, Vcoin,... Banthe24h.vn luôn cung cấp đầy đủ, đáp ứng nhanh nhất dành cho người dùng. Bất kể thời gian nào, bất kể lễ tết, ngày đêm, đội ngũ nhân viên Banthe24h.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn nhiệt tình nhất.

Không thể phủ nhận rằng, mua thẻ cào điện thoại online là một dịch vụ trực tuyến rất hữu ích cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí cho người dùng. Hãy sử dụng dịch vụ này từ các website cung cấp uy tín như là Banthe24h.vn để không phải lo lắng về vấn đề mất tiền qua việc mua bán trên mạng. Với giao diện đơn giản, thân thiện, rõ ràng, giúp người dùng có thể thuận tiện và dễ dàng trong lúc thao tác, website Banthe24h.vn sẽ không làm bạn phải thất vọng!

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin liên hệ của Banthe24h.vn theo địa chỉ dưới đây:

Công ty CPTT Hưng Hà

Địa chỉ: Tầng 2, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

EMail liên hệ: info@24hpay.vn

Hotline: 1900633682 từ 8h00-18h00 các ngày (Hỗ trợ ngoài giờ hành chính Nhắn tin 0982.079.209)

Website: https://banthe24h.vn/

TTDN

Chủ đề khác