VnReview
Hà Nội

Galaxy Fold đã sửa lỗi xong nhưng chưa biết ngày nào bán ra

Samsung cho biết họ đã sửa xong chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold nhưng chưa tiết lộ ngày phát hành chính thức.

Samsung đã sửa lỗi xong Galaxy Fold nhưng chưa định ngày phát hành

Theo Theverge, Samsung đã thiết kế lại Galaxy Fold để giải quyết các vấn đề về độ bền màn hình. Như vậy, chiếc điện thoại nắp gập đầu tiên của công ty Hàn Quốc sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại trong thời gian tới. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa thể xác nhận ngày phát hành. Nguồn tin từ Blommberg cho biết chiếc điện thoại này có khả năng sẽ được "hồi sinh" tại sự kiện giới thiệu Galaxy Note 10 vào tháng tới.

Theo nguồn tin, Samsung đã thiết kế lại Galaxy Fold bằng cách dán liền lớp bảo vệ màn hình vào các đường viền xung quanh để tránh người dùng bóc ra bằng tay. Trước đây, người dùng rất dễ lầm tưởng lớp bảo vệ này là lớp seal màn hình khi mua máy mới.

Dù Samsung đã cố gắng cảnh báo việc bóc lớp bảo vệ này có thể ảnh hưởng đến thiết bị trên bao bì nhưng hầu hết những người có may mắn thử nghiệm Galaxy Fold từ đầu đã không chú ý đến chi tiết này.

Chiếc Galaxy Fold được gửi cho The Verge lại phát sinh một vấn đề khác: nó có một vết gấp mờ trên màn hình, tại vị trí bản lề và có thể làm hỏng tấm nền OLED. Hiện chưa rõ Samsung có thiết kế lại bản lề để giải quyết vấn đề này hay không.

Dù Samsung chưa tiết lộ chính xác thời gian bán ra Galaxy Fold nhưng Bloomberg khẳng định gần như chắc chắn nó sẽ lên kệ trong năm nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác