VnReview
Hà Nội

Giá iPhone 5 ngày 27/9: đã xuống dưới 23 triệu đồng

Giá iPhone 5 trong ngày hôm nay, 27/9, đã hạ nhiệt hơn so với hôm qua với mức giảm từ 0,2 - 2 triệu đồng và mức giá chênh lệch giữa các cửa hàng vẫn được duy trì từ vài trăm nghìn đồng tới một triệu đồng. VnReview tiếp tục cập nhật diễn biến giá iPhone 5 xách tay bán tại các cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

giá iPhone 5 xách tay

Giá iPhone 5 xách tay tại TechOne.vn (Hà Nội)

Nếu như iPhone 5 xách tay bản 16 GB bán ra tại các cửa hàng vào ngày hôm qua ở mức dưới 24 triệu đồng thì hôm nay giá xoay quanh mức 23 triệu đồng, mặc dù vẫn có nơi giữ giá cao gần 24 triệu đồng. Tại Hà Nội, giá bán iPhone 5 bản 16 GB thấp nhất là 22,99 triệu đồng (TechLand) và giá cao nhất cho phiên bản này là 24 triệu đồng (iShop). Tại TP. Hồ Chí Minh, giá bán iPhone 5 bản 16 GB thấp nhất thuộc về Muabaniphone.vn với giá 22,48 triệu đồng và cao nhất là Hnammobile với giá 22,95 triệu đồng.

Ngày hôm nay, Nhật Cường Mobile giảm giá mạnh đối với cả ba phiên bản với mức giảm cao nhất là bản 16 GB lên tới 2 triệu đồng trong khi hai phiên bản còn lại cũng có mức giảm từ 1 triệu đồng trở lên. Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong ngày hôm qua khi một loạt các cửa hàng bán iPhone 5 xách tay tại Hà Nội đều điều chỉnh giá bán thì Nhật Cường vẫn giữ nguyên mức giá khá cao với bản 16 GB lên tới 25,5 triệu đồng, hai bản còn lại cũng đồng thời được điều chỉnh về giá của ngày hôm nay.

Chúng tôi cũng đã liên hệ với Nhật Cường và ShopDunk được biết trong ngày hôm nay iPhone 5 xách tay tiếp tục về nhiều hơn so với các ngày trước đó nên mức giá cũng có sự điều chỉnh giảm xuống. Hiện tại mức giá bán ra của các cửa hàng không chênh nhau quá nhiều và đã dần ổn định.

Trong ngày hôm nay, ngoài các máy iPhone 5 ZA/ZP (Singapore/HongKong), trên thị trường xuất hiện thêm nhiều máy iPhone 5 LL (Mỹ) với mức giá thấp hơn khoảng 0,6 tới 0,8 triệu đồng so với máy ZA/ZP.

Dưới đây là bảng cập nhật giá iPhone 5 xách tay tại một số cửa hàng ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

giá iphone 5 xách tay

Đơn vị: triệu đồng

Chí Thành

Chủ đề khác