VnReview
Hà Nội

Chubb Life Việt Nam cho phép lập hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) vừa chính thức triển khai ứng dụng lập hồ sơ yêu cầu hảo hiểm trực tuyến qua địa chỉ: https://application.baohiemchubblife.vn.

Thông qua ứng dụng điện tử này, đại diện kinh doanh của Chubb Life Việt Nam có thể hỗ trợ khách hàng lập Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm ở bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào chỉ với máy tính bảng hoặc máy tính xách tay có kết nối internet.

Hồ sơ của khách hàng sẽ được kết nối trực tiếp vào hệ thống của Chubb Life Việt Nam với vài thao tác đơn giản, góp phần tiết kiệm thời gian trong quá trình điền hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phát hành hợp đồng, hạn chế các thủ tục giấy tờ.

Khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe của Chubb Life cũng sẽ có thể tra cứu lại các thông tin cá nhân một cách nhanh chóng, chính xác.

Trong giai đoạn đầu triển khai, trang web này sẽ hỗ trợ áp dụng cho một số các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm sức khỏe chọn lọc. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến lược số hóa – đơn giản hóa – tự động hóa của Chubb Life Việt Nam.

Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Chubb Life bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam vào năm 2005, hiện có 75 văn phòng trên toàn quốc và cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư đa dạng tại Việt Nam.

TH

Chủ đề khác