VnReview
Hà Nội

Cộng đồng mê công nghệ háo hức tham gia Google I/O Extended Hanoi 2019

Ngày 14/7/2019 vừa qua, sự kiện thường niên lớn nhất và được mong chờ của những người Việt yêu thích công nghệ và lập trình: Google I/O Extended 2019 được diễn ra thành công tại BKHUP Co-working Space Hà Nội.

Tiếp nối sự thành công của những năm trước, năm nay sự kiện quy tự 12 diễn giả hàng đầu về lĩnh vực công nghệ thông tin trong nước và quốc tế với các bài phân tích sâu về những chủ đề hot trong ngành IT như AI, Machine Learning, TensorFlow, Javascript,... ;

Hàng trăm bạn trẻ đam mê công nghệ có mặt từ rất sớm check-in và hòa mình vào không khí náo nhiệt của sự kiện.

Gian của Wize Solutions, nhà tài trợ Vàng của sự kiện, thu hút được sự quan tâm của các bạn lập trình viên trẻ tham gia sự kiện nhờ những trò chơi có thưởng với nội dung hấp dẫn. Ngoài ra, Google I/O Extended 2019 năm nay còn có sự đồng hành các nhà tài trợ khác như Google là nhà tài trợ Kim cương, Standard Chartered Bank là nhà tài trợ Vàng, BraveBits là nhà tài trợ bạc và Up co-working space tài trợ địa điểm.

Một trong những chủ đề vô cùng đặc sắc và thu hút nhiều sự quan tâm tại sự kiện là "Xây dựng ứng dụng với công nghệ Machine Learning" được chia sẻ bởi diễn giả Alberto Escoto đến từ công ty Wize Solutions.

Wize Solutions, công ty thành viên của YNV Holdings vừa khai trương văn phòng tại Hà Nội vào cuối tháng 5 với định hướng tự phát triển sản phẩm và cung cấp các giải pháp phần mềm cho khách hàng trên toàn thế giới.

Wize Việt Nam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm cho các công ty CNTT hàng đầu thế giới, có trụ sở văn phòng tại Lotte Center Hà Nội. Công ty chính thức đi vào hoạt động tại Việt Nam từ tháng 5/2019.

TK

Chủ đề khác