VnReview
Hà Nội

Samsung khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 ở Việt Nam

Công ty Điện tử Samsung Vina hôm nay (17/7) chính thức khai trương tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 tại Việt Nam tại tòa nhà Thăng Long, số 6 đường Thăng Long, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

Với tổng đài mới này, ông Phan Minh Văn, giám đốc chăm sóc khách hàng và bảo hành toàn quốc của công ty điện tử Samsung Vina cho biết các khách hàng của Samsung ở Việt Nam giờ đây có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh.

Theo Samsung Vina, việc hãng này mở trung tâm chăm sóc 24/7 có phần lý do đến từ việc số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc qua điện thoại tăng vọt về số lượng cuộc gọi đến.

Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 mới của Samsung có diện tích hơn 1.000 m2 cùng 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7. Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và phòng đào tạo, giúp tổng đài viên có môi trường làm việc thoải mái và tự tin về kiến thức của mình. Ngoài ra, mỗi tổng đài viên còn được Samsung thiết kế những chương trình đào tạo chuyên sâu để am hiểu từng phân khúc sản phẩm để hỗ trợ khách hàng.

Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Bên cạnh; đó, gười tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa, chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung Việt Nam đã có 116 trung tâm chăm sóc khách hàng, trong đó có 16 trung tâm chăm sóc khách hàng cao cấp.

TT

Chủ đề khác