VnReview
Hà Nội

Trung tâm thương Takashimaya của Nhật dùng giải pháp CRM của FPT Software, Toshiba

Ngày 19/7, công ty Takashimaya Việt Nam, công ty phần mềm FPT (FPT Software) và công ty giải pháp kỹ thuật số Toshiba ra mắt hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM) cho phép Takashimaya cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web của Takashimaya (members.takashimaya-vn.com) và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam.

Hệ thống chăm sóc khách hàng mới giúp khách hàng dễ dàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt hơn với chương trình trở thành khách hàng trung thành của Takashimaya, chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng của Takashimaya, tại trung tâm thương mại (TTTM) Takashimaya ở TP.Hồ Chí Minh.

Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng tham gia chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng thành viên Takashimaya, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác. Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tận hưởng trải nghiệm và lợi ích nâng cao, bao gồm tích lũy điểm và khả năng kiểm tra lịch sử mua sắm của thành viên mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.

Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực. Những lợi ích này sẽ giúp Takashimaya xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng, tăng sự trung thành của khách hàng và phát triển kinh doanh.

Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Toshiba triển khai.

Trước đây vào năm 2016, FPT Software và Công ty cổ phần giải pháp kỹ thuật số Toshiba đã giới thiệu hệ thống quản lý khách hàng trung thành cho thị trường bán lẻ tại Việt Nam, dựa trên giải pháp cốt lõi PointArtist của Toshiba. Hai bên cam kết sẽ cùng thúc đẩy hiện đại hóa ngành bán lẻ của Việt Nam dựa trên những giải pháp công nghệ lấy khách hàng làm trung tâm.

TT

Chủ đề khác