VnReview
Hà Nội

Aukey cùng Huawei mở bán deal cực hấp dẫn trên Shopee, tặng cả smartphone Huawei Y9 Prime 2019

Aukey đã và đang chứng mình mình là một chú ngựa ô thật sự trong cuộc đua ngành phụ kiện công nghệ chính hãng trên sàn TMDT Việt Nam khi thương hiệu này ngày càng phát triển mạnh mẽ và tăng trưởng nhanh chóng nhờ chất lượng sản phẩm tốt cùng giá cả hợp lý.

Trong tháng 7 này, duy nhất từ 23/07 - 30/07, Aukey tuyên bố chính thức hợp tác với gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc Huawei, mang tới một chương trình ưu đãi lớn chưa từng có từ trước tới nay cho khách hàng trên Shopee.

Các bạn có thể tham khảo ngay chương trình cực hot trên TẠI ĐÂY.

Bộ tứ cáp lightning siêu bền với quà tặng chiếc cốc sạc bán chạy nhất Shopee

Nhiều người dùng iPhone tỏ ra khá khó chịu với chiếc cốc sạc "zin" của Apple về công suất lẫn hiệu năng "tệ hại" của nó. Nếu bạn muốn sạc nhanh hơn, hãy dùng cốc iPad 12W. Tuy nhiên, giá của nó không hề rẻ một chút nào. Nếu bạn không dư dả tài chính nhưng lại muốn sạc nhanh hơn cho iPhone thì không nên bỏ qua ưu đãi dành riêng cho thị trường Việt Nam của Aukey lần này đâu nhé.

200 khách hàng đầu tiên mua cáp sạc sẽ được tặng miễn phí chiếc cốc 12W bán chạy nhất Shopee trị giá 249.000đ

Khi mua cáp sạc thuộc các dòng CB-BAL3-4-5-6, bạn sẽ được tặng miễn phí chiếc cốc sạc 12W trị giá 249.000đ. Đây là chiếc cốc 12W bán chạy nhất Shopee và là một trong những chiếc cốc 12W nhỏ nhất thế giới hiện tại. Hai cổng sạc hỗ trợ dòng 2.4A cùng công nghệ dòng điện thông minh AiPower độc quyền từ Aukey, bạn còn mong chờ gì hơn ở một quà tặng miễn phí như thế này nữa?

Tặng miễn phí 2 chiếc điện thoại Huawei Y9 Prime và 2 đồng hồ Huawei Watch GT

Điện thoại Huawei Y9 Prime và chiếc đồng hồ Huawei Watch GT đều là một trong những mẫu mới nhất của Huawei ở thời điểm hiện tại. Huawei Y9 Prime sở hữu màn hình tràn viền 100% cùng camera ẩn sau màn hình cực kì ấn tượng. Trong khi đó, smartwatch từ Huawei tích hợp công nghệ TruSeen ™ 3.0, giúp tối ưu hóa kết quả đo nhịp tim cực kì nhanh chóng và chính xác.

Huawei Y9 Prime sở hữu màn hình tràn viền 100% cùng camera trước ẩn sau màn hình

Huawei Watch GT với 2 phiên bản thể thao và cổ điển

Cả 2 sản phẩm này đều được tặng miễn phí từ ngày 23-30/07/2019. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy truy cập fanpage Facebook Vgogo.vn để xem thể lệ chương trình nhé.

Bộ sạc nhanh cho iPhone chỉ 600,000đ

Nếu bạn là người yêu thích các sản phẩm Apple, đặc biệt là iPhone thì bạn cần biết rằng để sở hữu bộ sạc nhanh cho các thiết bị iPhone từ dòng 8 Plus trở lên, bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 1,2 triệu đồng để sở hữu một chiếc cốc sạc PD 18W cùng sợi cáp C to Lightning. Nếu thiếu 1 trong 2 (hoặc cáp, hoặc cốc), iPhone của bạn sẽ không thể nào sạc nhanh được!

Trở lại cùng với Aukey, thương hiệu phụ kiện công nghệ từ Đức lần này mang tới Shopee một deal độc quyền hấp dẫn khi giảm tới 35% cho chiếc cốc sạc PD 18W PA-Y18. Khi mua cốc sạc này, bạn còn có cơ hội mua deal độc quyền cáp C to lightning CB-CL1 để sạc nhanh cho iPhone với giá giảm 50%.

Như vậy chỉ với 600,000đ, bạn đã có thể dễ dàng sở hữu combo cốc + cáp sạc cực nhanh cho iPhone với tốc độ 0-50% trong vòng 30 phút. Đây là mức giá quá ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua

Ưu đãi độc quyền, duy nhất tại Shopee

Chương trình "mua Aukey tặng Huawei Y9 Prime" nằm trong hoạt động hợp tác chính thức của Aukey cùng Huawei, mở bán độc quyền tại Shopee từ ngày 23-30/07/2019. Các bạn có thể truy cập link Shopee ở đầu bài viết để theo dõi và săn ngay các phần quà vô cùng giá trị trong sự kiện lần này nhé.

TTDN

Chủ đề khác