VnReview
Hà Nội

Bkav ra mắt Bphone Store hiện đại nhằm tương tác tối đa với khách hàng

Sáng 10/8, Tập đoàn Bkav đã khai trương 'tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store' đầu tiên tại Việt Nam, giúp khách hàng có những cơ hội trải nghiệm thực tế chiếc điện thoại 'Made in Vietnam' một cách dễ dàng và thuận lợi nhất.

Tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store được đặt tại mặt đường Dương Đình Nghệ (tòa nhà CT3, số 88B), ngay gần trụ sở chính của Bkav. Bphone Store được thiết kế tối giản với tông màu xanh - trắng, không gian trải nghiệm được bố trí theo hàng dọc, tạo thuận tiện cho khách tham quan cũng như nhân viên hỗ trợ.

Rất đông khách hàng đứng xếp hàng chờ đến giờ Bphone Store chính thức mở cửa

Buổi lễ khai trương Bphone Store nhận được sự quan tâm rất lớn của những người yêu thích chiếc điện thoại do Bkav sản xuất. Hàng trăm lượt khách hàng đã bước vào nơi này để trải nghiệm sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ... Tại đây, những người tham dự được trải nghiệm tất cả những chiếc điện thoại Bkav từng sản xuất gồm Bphone 2015, Bphone 2017 và Bphone 3... cùng các phụ kiện chính hãng cao cấp.

Giám đốc điều hành của Bkav Electronics bắt tay những khách hàng đầu tiên vào tham quan Bphone Store

Rất đông khách tham quan trải nghiệm tại Bphone Store

Ông Trần Việt Hải - Giám đốc điều hành Bkav Electronics cho biết: 'Trung tâm dịch vụ khách hàng trước đây nằm trong tòa nhà tập đoàn, vấn đề nhận diện thương hiệu và chăm sóc khách hàng không được thuận lợi bởi đó chủ yếu là nơi tiếp nhận sản phẩm để bảo hành, sửa chữa. Bkav quyết định mở Bphone Store mới theo hướng chuyên nghiệp hơn, nằm ở mặt phố sầm uất để giúp khách hàng đến ngoài các vấn đề sửa chữa còn có thể giao lưu, tổ chức các buổi offline hoặc được tư vấn dịch vụ... Mục tiêu của chúng tôi là tăng tương tác với khách hàng một cách tối đa. Dự kiến, Bkav sẽ mở thêm các Bphone Store ở các tỉnh, thành khác để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trước mắt sắp tới sẽ là tại Thành phố Hồ Chí Minh'.

Từng tính năng của Bphone được khách hàng nghiên cứu kỹ lưỡng

Ngoài ra, ông Hải cũng cho biết thêm chiếc Bphone 3 sau khi ra mắt được đông đảo người dùng đón nhận, do đó Bkav đang mở rộng sang Myanmar với cộng đồng ngày càng lớn mạnh, tương tác thường xuyên. Chính vì vậy, tập đoàn Bkav quyết định nâng cấp việc chăm sóc khách hàng để đáp ứng theo sự phát triển đó.

Ông Hải cũng tiết lộ, Bkav đang tiếp tục phát triển các thế hệ Bphone tiếp theo và sẽ ra mắt trong thời gian tới theo đúng lộ trình để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.

Trong buổi lễ khai trương tổ hợp dịch vụ khách hàng Bphone Store, tập đoàn Bkav cũng tổ chức các chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng đến tham dự tại sự kiện và cả trên Fanpage Bphone Fan Club với giải thưởng cao nhất là chiếc điện thoại Bphone 2015. Anh Thành đến từ Hà Nội là người trúng giải chiếc Bphone 2015 tại sự kiện cho biết: 'Mình rất vui khi nhận được chiếc điện thoại này. Sản phẩm rất đẹp và trong tương lai mình sẽ tiếp tục ủng hộ những chiếc điện thoại 'Made in Vietnam' của Bkav'.

Khách hàng may mắn trúng giải thưởng một chiếc điện thoại Bphone 2015 tại lễ khai trương Bphone Store

Bkav cho biết Bphone Store mang phong cách chuyên nghiệp và hướng đến việc tương tác tối đa với khách hàng

Trước đó, tháng 5/2019, Bkav trở thành hãng sản xuất smartphone đầu tiên triển khai dịch vụ sửa chữa tại nhà ở Việt Nam. Dịch vụ nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại Hà Nội và vừa được Bkav tiếp tục mở rộng tại TP. Hồ Chí Minh. Bkav đã thiết lập nhiều kênh tiếp nhận phản hồi của người dùng qua mạng xã hội, điện thoại, email… Nhân viên chăm sóc khách hàng Bkav cũng định kỳ gọi điện chăm sóc người dùng, hỏi thăm về tình hình sử dụng sản phẩm, hướng dẫn chi tiết cho khách hàng khi gặp vấn đề.

Bkav trong nhiều năm liên tiếp nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn, Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam.

T.T

Chủ đề khác