VnReview
Hà Nội

VinFast cung cấp 1.500 xe Fadil cho FastGo làm taxi công nghệ, ưu đãi đưa đón khách ở các địa điểm của VinGroup

Hôm nay (15/8/2019), công ty sản xuất và kinh doanh VinFast thuộc tập đoàn VinGroup và công ty cổ phần FastGo Việt Nam, đơn vị cung cấp dịch vụ gọi xe công nghệ FastGo, đã ký thỏa thuận hợp tác.

Theo thỏa thuận hợp tác, trong giai đoạn đầu, VinFast sẽ cung cấp 1.500 chiếc xe Fadil cho FastGo và các đối tác tài xế của FastGo theo hình thức cho thuê hoặc mua với giá ưu đãi. Giai đoạn hai, hai bên sẽ tiến tới việc sử dụng các mẫu xe cao cấp hơn thuộc dòng Lux của VinFast để cung cấp dịch vụ vận chuyển hạng sang.

Phó TGĐ tập đoàn Vingroup Võ Quang Huệ và ông Nguyễn Hữu Tuất - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần FastGo, trao đổi văn bản tại lễ ký kết thỏa thuận chiến lược.

Thông qua FastGo, các đối tác tài xế có thể đặt mua xe VinFast Fadil với mức giá ưu đãi, hoặc thuê xe với chi phí và hạn mức km phù hợp với điều kiện vận hành thực tế. Các tài xế sử dụng xe Fadil cũng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt từ VinFast và FastGo, bao gồm việc được ra vào, dừng đỗ, đón trả khách tại các cơ sở của tập đoàn Vingroup; được hưởng các mức thưởng, mức chiết khấu hấp dẫn; được cam kết doanh thu lên tới 25 triệu/tháng.

Các khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast trên ứng dụng gọi xe FastGo sẽ được tặng mã giảm giá khi đặt xe tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup, như các khu đô thị Vinhomes, khu nghỉ dưỡng Vinpearl, hay các khu trung tâm thương mại Vincom... Trước mắt, FastGo sẽ cung cấp dịch vụ vận chuyển bằng xe VinFast tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, trước khi mở rộng ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

Phía FastGo cho biết trong thời gian tới, FastGo sẽ nâng cấp ứng dụng, bổ sung tính năng có tên gọi ONE CLICK, giúp người dùng đặt được xe Fadil trong vòng 15 giây.

 

 

 

Chủ đề khác