VnReview
Hà Nội

Samsung liên tiếp ra mắt 3 cửa hàng trải nghiệm SES lớn

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa công bố sẽ giới thiệu 3 cửa hàng trải nghiệm SES (Samsung Experience Store) mới tại TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, và Hải Phòng trong thời gian từ ngày 15-17/8/2019.

Các cửa hàng trải nghiệm này được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu với hệ sinh thái Galaxy đầy đủ và trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế.

Theo Samsung, sự ra đời của các cửa hàng nằm trong kế hoạch đẩy mạnh mở rộng mạng lưới cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của hãng trong năm 2019 nhằm mang trải nghiệm tiện lợi và trọn vẹn từ sản phẩm tới dịch vụ khách hàng đến người dùng tại thị trường Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung không chỉ là sân chơi giải trí công nghệ mà còn là nơi khách hàng có thể tìm hiểu sâu về các sản phẩm của hãng điện tử Hàn Quốc. Tại đây, khách hàng có thể trải nghiệm nhanh và khám phá những dòng sản phẩm mới nhất của Samsung như Galaxy Note10, Galaxy S10/S10+, Galaxy A80, đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active2, máy tính bảng Samsung Tab S5e… Bên cạnh trải nghiệm, khách hàng có thể được tư vấn hỗ trợ phần mềm, sửa chữa thiết bị…

Samsung cho biết từ ngày hôm nay đến ngày 22/08/2019, người dùng Galaxy Note8 sẽ được dán màn hình 3D miễn phí với công nghệ dán UV Led tại các cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES) trên toàn quốc. Từ ngày 15/8/2019 – 22/8/2019, người dùng đặt trước Galaxy Note 10/10+ tại các cửa hàng SES sẽ nhận được quà tặng giá trị 5 triệu đồng (đặt Galaxy Note10 được tặng Galaxy Fit, pin sạc không dây 10.000mAh, bao da Clear view và phiếu mua hàng phụ kiện trị giá 1 triệu; đặt mua Galaxy Note10 được tặng Galaxy Buds và bao da Clear view).

TN

Chủ đề khác