VnReview
Hà Nội

2/10: iPhone 5 biến mất khỏi một số website, giá giảm nhẹ

Trong ngày hôm nay 2/10, iPhone 5 bỗng nhiên biến mất khỏi một số website cửa hàng kinh doanh điện thoại di động lớn ở Hà Nội như Hoàng Hà, TechOne, Nhật Cường và CellPhoneS dù trên thực tế một số cửa hàng vẫn còn găm hàng. Vậy đâu là nguyên nhân một số cửa hàng không còn niêm yết giá bán iPhone 5 khi mà smartphone này vẫn thực sự rất hot?

Dạo một vòng qua các website của một số cửa hàng kinh doanh điện thoại di động nổi tiếng ở Hà Nội như Hoanghamobile.com, Nhatcuong.com, Techone.vn và Cellphones.com.vn đều không thấy niêm yết thông tin sản phẩm và giá của iPhone 5, hoặc nếu có sản phẩm cũng không niêm yết rõ giá bán.

Để giải đáp thắc mắc về sự biến mất của iPhone 5 trên một số website này, chúng tôi đã liên hệ tới các cửa hàng nói trên để nhận được câu trả lời.

giá iPhone 5 xách tay

Trên website Hoanghamobile.com không còn thông tin gì về iPhone 5 và cửa hàng cũng đã hết hàng

Đại diện chi nhánh Hoàng Hà Mobile 392 Cầu Giấy cho chúng tôi biết lý do Hoàng Hà tạm bỏ iPhone 5 ra khỏi danh mục sản phẩm của công ty phân phối vì hiện tại iPhone 5 quá khan hiếm hàng, trên thực tế trong kho của Hoàng Hà không còn máy iPhone 5 nào và cũng chưa nhập được hàng. Những ngày gần đây giá iPhone 5 đã giảm đáng kể so với những ngày đầu ra mắt nên sức mua tăng cao cùng với nguồn cung không đủ bán nên tạm thời cửa hàng không đề giá. Khi nào có hàng nhập về sẽ niêm yết giá chính thức và cho tới thời điểm hiện tại cũng chưa biết khi nào đợt hàng tới được nhập về vì bên cung cấp chưa có thông tin gì. Đại diện cửa hàng này cũng cho biết, Hoàng Hà nhập iPhone 5 từ FPT.

giá iPhone 5 xách tay

Website TechOne.vn hôm nay không niêm yết giá iPhone 5 xách tay

Liên hệ với TechOne, chúng tôi nhận được trả lời về lý do cửa hàng không niêm yết rõ giá iPhone 5 trên website là do giá iPhone 5 biến động nên tạm thời cửa hàng chưa cập nhật kịp giá, khách hàng quan tâm có thể liên hệ qua điện thoại hoặc tới thẳng cửa hàng. Đại diện cửa hàng này không bình luận gì về tình hình nguồn hàng iPhone 5 khan hiếm cũng như biến động giá sắp tới.

iPhone 5 cũng hoàn toàn biến mất khỏi website Nhatcuong.com. Một nhân viên bán hàng online của Nhật Cường cho biết do sức mua iPhone 5 tăng cao những ngày gần đây trong khi lượng hàng tồn kho còn rất ít, có lúc không đủ bán nên tạm thời Nhật Cường không niêm yết giá iPhone 5 trên web. Khách hàng nào quan tâm tới sản phẩm iPhone 5 vui lòng liên hệ qua điện thoại hoặc tới trực tiếp cửa hàng để được báo giá cụ thể. Dự kiến khoảng cuối tuần này Nhật Cường sẽ có đợt hàng iPhone 5 mới về, khi đó cửa hàng sẽ cập nhật giá chính thức trên website.

Một cửa hàng chuyên bán điện thoại xách tay là CellPhoneS cũng gỡ bỏ thông tin về iPhone 5 và giá trên website cửa hàng. Khi liên hệ trực tiếp tới cửa hàng này, nhân viên kinh doanh vẫn báo giá đầy đủ các phiên bản iPhone 5 và cho biết hiện tại hàng trong kho không còn nhiều trong khi giá lại biến động nên cửa hàng không niêm yết giá cho tới khi giá ổn định.

Sau đây là bảng giá iPhone 5 của ngày 2/10 được chúng tôi tổng hợp từ một số cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

giá iPhone 5 xách tay

Đơn vị: triệu đồng

Chí Thành

Chủ đề khác