VnReview
Hà Nội

Sau tủ lạnh, điều hòa, Phong Vũ tiếp tục lấn sân sang mảng smartphone, bán cả điện thoại Sony

Tiếp nối việc kinh doanh các mặt hàng gia dụng như điều hòa, tủ lạnh, Phong Vũ vừa thông báo từ hôm nay (29/08/2019), hệ thống này sẽ mở bán thêm ngành hàng smartphone thông qua kênh online tại website Phongvu.vn, giao hàng trực tiếp đến người mua, không trưng bày ở cửa hàng.

Phong Vũ cho biết biết mặt hàng smartphone được bán online trên website Phongvu.vn có đủ sản phẩm của các thương hiệu như Samsung, Apple, Oppo, Vivo, Xiaomi, Huawei, Nokia và đáng chú ý có cả Sony – hãng công nghệ đã thu hẹp mảng kinh doanh smartphone tại Việt Nam, chỉ còn bán qua kênh Sony Center.

Sau tủ lạnh, điều hòa, Phong Vũ tiếp tục lấn sân sang mảng smartphone, bán cả điện thoại Sony

Để chào mừng việc lần đầu kinh doanh smartphone, Phong Vũ thực hiện chương trình khuyến mại cho nhiều sản phẩm như Galaxy Note 10 | Note 10+ với giá bán từ 21,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với mức niêm yết trước đó.

Một số sản phẩm khác như Samsung Galaxy S10 | S10+, Galaxy A80 cũng có mức giảm tối đa 4,2 triệu đồng. Nhiều sản phẩm khác thuộc dòng Galaxy A 2019 như A20, A30 và A50 hướng đến phân khúc trung cấp, có mức giá sau khuyến mãi từ 3,79 triệu đồng.

Ngoài Samsung, những thương hiệu smartphone quen thuộc khác như Xiaomi, Oppo và Huawei đều có chương trình khuyến mãi giảm giá trong dịp này với giá bán từ 2,39 triệu đồng sau khi được giảm tối đa 1,3 triệu đồng.

Cụ thể mẫu Oppo A1K và Oppo F11 đầy đủ các phiên bản cấu hình, màu sắc được bán online với giá từ 2,89 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng được giảm thêm tối đa 1 triệu đồng khi thanh toán qua VNPAY cho bất kì đơn hàng nào tại Phong Vũ.

Sau tủ lạnh, điều hòa, Phong Vũ tiếp tục lấn sân sang mảng smartphone, bán cả điện thoại Sony

Phong Vũ vốn nổi tiếng tại khu vực phía Nam với việc kinh doanh các sản phẩm linh kiện máy tính, laptop. Thời gian gần đây, hệ thống này đã Bắc tiến và liên tục mở bán thêm các mặt hàng gia dụng như TV, máy lạnh, điều hòa, tủ lạnh qua kênh online.

Hiện Phong Vũ có hơn 33 cửa hàng trên toàn quốc. Phong Vũ cho biết, tất cả các mặt hàng kinh doanh tại hệ thống này đều là sản phẩm chính hãng, hưởng đầy đủ bảo hành và ưu đãi theo chính sách của hãng.

Thành Đạt

Chủ đề khác