VnReview
Hà Nội

Bên trong cửa hàng chuẩn quốc tế của Samsung ở Việt Nam

Cùng với việc ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 quy mô lớn, Samsung cũng vừa đồng loạt khai trương một số cửa hàng trải nghiệm theo chuẩn quốc tế ở Việt Nam.

Cửa hàng trải nghiệm Samsung (SES – Samsung Experience Store) được thiết kế theo tiêu chuẩn của Samsung toàn cầu. Đây là nơi trải nghiệm đầy đủ toàn bộ hệ sinh thái Galaxy đồng thời cũng là trung tâm bảo hành đạt tiêu chuẩn quốc tế của Samsung.

Theo đại diện Samsung, việc ra mắt các cửa hàng trải nghiệm chuẩn quốc tế gần đây nằm trong kế hoạch mở rộng mạng lưới cửa hàng trải nghiệm sản phẩm ở Việt Nam trong năm 2019. Đây là một phần trong chiến lược mang đến trải nghiệm tiện lợi dành cho người tiêu dùng cùng với việc mở trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 gần đây.

Các cửa hàng SES trưng bày đầy đủ sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy

Tại các cửa hàng trải nghiệm SES, khách hàng có thể thực tiếp trải nghiệm thực tế tất cả những sản phẩm trong hệ sinh thái Galaxy gồm các smartphone (dòng Galaxy S, Note và A), máy tính bảng, đồng hồ thông minh, vòng đeo thông minh đến tai nghe và các phụ kiện chính hãng của Samsung.

Cửa hàng SES có đủ các loại đồng hồ và vòng đeo thông minh của Samung.

Các sản phẩm được trưng bày tại các cửa hàng CES đều rất đầy đủ, ví dụ Galaxy Note 10/Note 10+ sẽ có đủ các tùy chọn màu sắc và các phiên bản khác nhau để người dùng trải nghiệm và mua. Tuy vậy, các sản phẩm gia dụng của Samsung như TV, tủ lạnh, điều hòa... không được trưng bày ở các cửa hàng SES.

Các máy tính bảng Galaxy cũng có mặt.

Mức giá bán sản phẩm tại các SES là giá niêm yết chính thức của Samsung tương tự giá mua ở các cửa hàng của Thế Giới Di Động hay FPT Shop. Tuy vậy, các cửa hàng SES cũng thường có chương trình khuyến mãi riêng không có trên các hệ thống bán lẻ khác.

Đến các sản phẩm tai nghe, loa di động

Ngoài trưng bày để trải nghiệm và bán, các cửa hàng SES còn đảm nhiệm vai trò là trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng, cung cấp dịch vụ hỗ trợ cài đặt phần mềm, sửa chữa và bảo hành thiết bị. Chẳng hạn, người mua và nâng cấp điện thoại Galaxy mới sẽ được hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu sang điện thoại mới.

Các cửa hàng SES còn hỗ trợ bảo hành, miễn phí dán màn hình

Samsung hiện có tổng cộng 8 cửa hàng SES ở Việt Nam đặt tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Hải Phòng và Kiên Giang. Hãng này cho biết số lượng cửa hàng SES tại Việt Nam sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới.

TK

Chủ đề khác